Hà Hồ - Kim Lý lộ diện sau sự cố mất trộm, liên tục phát 'cẩu lương' giữa chốn đông người

Hà Hồ - Kim Lý 'tình bể bình', tay trong tay góp mặt trong một sự kiện.

Mới đây, Hà Hồ và Kim Lý cùng nhau xuất hiện trong một sự kiện. Ngay lập tức, cặp đôi đã nhanh chóng chiếm spotlight xuyên suốt sự kiện. Hà Hồ - Kim Lý tay trong tay cùng diện ton sur ton trắng. Hà Hồ diện dây, khéo léo khoe 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Hà Hồ - Kim Lý lộ diện sau sự cố mất trộm, liên tục phát cẩu lương giữa chốn đông người-1

Hà Hồ - Kim Lý "tình bể bình", tay trong tay góp mặt trong một sự kiện.

Cả hai thoải mái trò chuyện vui vẻ và không ngại trao nhau những cử chỉ tình cảm. Sau sự cố mất trộm nhiều tài sản có giá trị, Hà Hồ đang nhờ công an điều tra, cô đã trở lại công việc bình thường. Trước đó, nữ ca sĩ phải hủy show vì tình trạng sức khỏe không tốt. Hà Hồ tiết lộ nguyên nhân là vì cô bị sốt và viêm phế quản nặng nên không thể đảm bảo được thể lực.

Hà Hồ - Kim Lý lộ diện sau sự cố mất trộm, liên tục phát cẩu lương giữa chốn đông người-2

Hà Hồ diện dây, khéo léo khoe 3 vòng chuẩn không cần chỉnh.

Ngoài ra, vụ mất trộm nhiều tài sản giá trị cũng ảnh hưởng đến tâm lý người đẹp khá nhiều: "Gia đình Hà đã gặp một số chuyện không vui, và cũng đang được phía công an hỗ trợ. Hà hy vọng việc nào ra việc đó, sẽ giải quyết được trong thời gian sớm nhất".

Vừa qua, gia đình Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản giá trị. Qua kiểm tra, gia đình nữ ca sĩ cho biết bị trộm đột nhập lấy 20 lượng vàng, 100.000 USD cùng nhiều loại trang sức có giá trị. mất của nghệ sĩ này, bước đầu, gia đình ca sĩ trình báo mất vàng, tiền,… trị giá khoảng 3 đến 4 tỷ đồng.

Hà Hồ - Kim Lý lộ diện sau sự cố mất trộm, liên tục phát cẩu lương giữa chốn đông người-3

Vừa qua, gia đình Hồ Ngọc Hà bị trộm đột nhập lấy nhiều tài sản giá trị.

Đầu tháng 5/2021, Hồ Ngọc Hà tiết lộ gia đình cô cùng chồng Kim Lý và các con đã chính thức dọn về căn biệt thự mới tậu. Căn biệt thự trị giá khoảng 30 tỉ đồng khiến dân tình ngưỡng mộ.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/ha-ho-kim-ly-comeback-sau-su-co-mat-trom-202210161217387944.html

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.