Hà Hồ vừa đăng ảnh thần thái ngút ngàn, Kim Lý đã nịnh vợ siêu cưng lại còn khẳng định điều chuẩn chồng quốc dân

Kim Lý khẳng định mình may mắn khi lấy được Hà Hồ làm vợ và cho rằng việc nịnh vợ là việc các ông chồng nên làm.

Sau khi về chung một nhà, Kim Lý và Hà Hồ là một trong những gia đình nhận được nhiều sự ngưỡng mộ và yêu quý của công chúng. Cả hai có với nhau cặp sinh đôi Lisa và Leon vô cùng xinh xắn kháu khỉnh. Dù là bố mẹ bỉm sữa nhưng đôi vợ chồng sao Việt này vẫn nồng nàn và tình cảm mặn nồng như ngày đầu mới yêu.

Hà Hồ vừa đăng ảnh thần thái ngút ngàn, Kim Lý đã nịnh vợ siêu cưng lại còn khẳng định điều chuẩn chồng quốc dân-1Hà Hồ vừa đăng ảnh thần thái ngút ngàn, Kim Lý đã nịnh vợ siêu cưng lại còn khẳng định điều chuẩn chồng quốc dân-2

Kim Lý và Hà Hồ có một gia đình hạnh phúc bên cặp sinh đôi.


Mới đây, Hồ Ngọc Hà đã chia sẻ bức ảnh lên đồ cực thần thái và sang chảnh, kèm dòng chú thích hơi tâm trạng: "Có những cuộc hẹn vội vàng. Và rồi không nghĩ đó là lần cuối gặp gỡ. Mang thật nhiều những tiếc nuối". Ngay lập tức, Kim Lý đã vào khen lấy khen để vợ đẹp của mình rằng: "WOW, đây là vợ tôi. Kim rất may mắn", cùng liên hoàn thả tim như bày tỏ sự yêu thương dành cho bà xã.

Hà Hồ vừa đăng ảnh thần thái ngút ngàn, Kim Lý đã nịnh vợ siêu cưng lại còn khẳng định điều chuẩn chồng quốc dân-3Hà Hồ vừa đăng ảnh thần thái ngút ngàn, Kim Lý đã nịnh vợ siêu cưng lại còn khẳng định điều chuẩn chồng quốc dân-4Hà Hồ vừa đăng ảnh thần thái ngút ngàn, Kim Lý đã nịnh vợ siêu cưng lại còn khẳng định điều chuẩn chồng quốc dân-5

Khi bị một cư dân mạng trêu, nam diễn viên khẳng định chồng là phải biết khen vợ.

Chứng kiến màn "vuốt vợ" của Kim Lý, một cư dân mạng trêu ngay: "Nịnh vợ trắng trợn luôn". Nam diễn viên Hương ga lập tức đáp lời: "Tất nhiên mà. Người chồng luôn luôn nên khen vợ". Chỉ bấy nhiêu cũng đủ hiểu soái ca của showbiz này chuẩn chồng quốc dân khi "sủng vợ" ngọt muốn sâu răng.

 

Theo Bảo Vệ Công Lý

 


Kim Lý

Hà Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.