Sau Phillip Nguyễn, Hà Tăng cũng nồng nhiệt đón chào Tiên Nguyễn xuất viện, khẳng định mối quan hệ chị dâu em chồng tốt đẹp

Trên trang cá nhân của mình, Hà Tăng đã nhanh chóng cập nhật hình ảnh Tiên Nguyễn được xuất viện.

Mới đây, sau nhiều ngày điều trị vì nhiễm Covid-19, Tiên Nguyễn - em chồng Hà Tăng đã chính thức xuất viện. Xuất hiện tại bệnh viện, Tiên Nguyễn gửi lời cảm ơn tới các y bác sĩ vì đã tận tình cứu chữa.

Sau Phillip Nguyễn, Hà Tăng cũng nồng nhiệt đón chào Tiên Nguyễn xuất viện, khẳng định mối quan hệ chị dâu em chồng tốt đẹp-1


Tiên Nguyễn chia sẻ: "Hôm nay tôi đã hết bệnh và được xuất viện. Sinh con ra, lo lắng và hy sinh cho con lúc bình yên cũng như sóng gió là cha mẹ, mở rộng vòng tay đón con trở về trong lúc hoạn nạn là quê hương, là tổ quốc Việt Nam".

Ngay sau khi Tiên Nguyễn xuất viện, anh trai Phillip Nguyễn cũng đã chia sẻ những hình ảnh của em gái khi rời bệnh viện. 

Sau Phillip Nguyễn, Hà Tăng cũng nồng nhiệt đón chào Tiên Nguyễn xuất viện, khẳng định mối quan hệ chị dâu em chồng tốt đẹp-2
Chia sẻ của Tăng Thanh Hà.

Mới đây, Tăng Thanh Hà cũng cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh của Tiên Nguyễn như một lời chúc mừng cô em chồng được xuất viện. Trước đó, khi Tiên Nguyễn cách ly và được phát hiện dương tính với Covid 19 thì Tăng Thanh Hà cũng lên tiếng động viên. Mặc dù chỉ là hành động nhỏ thôi nhưng cũng đủ thấy mối quan hệ thân thiết giữa Tiên Nguyễn và Tăng Thanh Hà. 

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/sau-phillip-nguyen-ha-tang-cung-nong-nhiet-don-chao-tien-nguyen-xuat-vien-khang-dinh-moi-quan-he-chi-dau-em-chong-tot-dep-22202014141650882.htm

Tiên Nguyễn

em chồng Hà Tăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.