Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới 'Vua cá Koi' Thắng Ngô?

Trước khi lên xe hoa cùng 'Vua cá Koi' Thắng Ngô, Hà Thanh Xuân được biết đến là 'nữ ca sĩ đại gia' tại thị trường âm nhạc hải ngoại.

Thông tin ca sĩ Hà Thanh Xuân về chung một nhà với "Vua cá Koi" Thắng Ngô thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Cặp đôi cô dâu - chú rể chênh lệch 13 tuổi, từng có khoảng thời gian ngắn tìm hiểu trước khi tiến tới hôn nhân. Lễ cưới của cả hai diễn ra vào ngày 2/5 - đúng ngày sinh nhật của Hà Thanh Xuân. 

    Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-1Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-2
    Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-3Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-4

Hà Thanh Xuân sinh năm 1988 tại TP.HCM. Cô bước chân vào nghề ca hát khi mới 17 tuổi. Nữ ca sĩ có bản thu âm đầu tiên khi còn là sinh viên năm 2 và ra mắt album đầu tay mang tên Ký ức dòng sông thời gian ngắn sau đó.

Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-5

Hà Thanh Xuân từng tốt nghiệp Nhạc viện và đoạt giải 4 Tiếng hát truyền hình Thành phố năm 2005. Nữ ca sĩ từ đó nổi lên như một giọng ca triển vọng ở lĩnh vực nhạc trữ tình ở các sân khấu phía Nam. Năm 2010, giọng ca sinh năm 1988 cùng gia đình sang Mỹ định cư và phát triển sự nghiệp. 

Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-6


Nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng chất giọng ngọt lôi cuốn, Hà Thanh Xuân nhanh chóng gặt hái thành công tại thị trường hải ngoại. Cô trở thành ca sĩ cho các trung tâm lớn, phát hành album và được nhiều bầu show mời gọi. Ngoài âm nhạc, nữ ca sĩ còn có khả năng diễn kịch. 

  Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-7

 Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-8

Khác với nhiều đồng nghiệp, Hà Thanh Xuân có đời tư kín tiếng. Cô ít đăng tải khoảnh khắc đời sống trên trang cá nhân. Dù vậy, nữ ca sĩ được nhiều đồng nghiệp, người trong nghề biết đến có cuộc sống giàu có, sung túc khi định cư và làm việc tại xứ người. 

    Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-9Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-10

Nhờ khả năng tích góp sau nhiều năm đi hát, Hà Thanh Tuấn hiện sở hữu nhiều tài sản "đáng nể". Cô từng chia sẻ đang ở trong căn biệt thự rộng hàng trăm mét vuông tại Mỹ với vườn tược, tiện nghi đầy đủ. Dù không hé lộ cụ thể nội thất bên trong, nhiều người vẫn phần nào ước tính giá trị bất động sản này có giá không dưới triệu đô. 

Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-11


Trong một đoạn clip được chia sẻ, Hà Thanh Xuân cho biết cô không ngại chi tiền để thiết kế sân vườn, để vừa làm nơi thư giãn, vừa để tập nhạc cho chính mình. Những cây ăn trái cũng được trồng từ cây cam, quýt, chanh đến hồng giòn, ổi, mận, lựu, táo, khế, mít, nhãn, mãng cầu… hay nuôi cá để gợi nhớ quê hương. 

    Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-12Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-13Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-14

Hà Thanh Xuân thường đi chuyên cơ riêng du lịch. 

Trong một lần khác, nữ ca sĩ đăng clip mua xe điện cũng vô tình hé lộ cho biết đang sở hữu bộ sưu tập xe gồm 5 chiếc. "Đây là chiếc xe đầu tiên tôi chọn màu đen, 4 chiếc xe trước tôi đều đi màu trắng nên tới chiếc này cần thay đổi phong thủy. Tôi hy vọng chiếc xe mới này đem lại nhiều may mắn cho mình", cô chia sẻ. Tuy không tiết lộ giá xe, nhưng theo một số khán giả bình luận phía dưới, chiếc xe này khá đắt tiền.

    Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-15Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-16

    Nữ ca sĩ có gu thời trang sang trọng. Cô thường du lịch check-in tại các điểm nổi tiếng ở châu Âu.

Hà Thanh Xuân có phong cách thời trang thanh lịch. Cô không chú trọng diện váy áo nhằm mục đích khoe da thịt, thay vào đó chọn những bộ trang phục nền nã, sang trọng với các bộ áo lông, khăn choàng, phụ kiện túi xách hàng hiệu...

Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-17Hà Thanh Xuân giàu cỡ nào trước khi cưới Vua cá Koi Thắng Ngô?-18

Sau khi kết hôn, Hà Thanh Xuân tiết lộ cô vẫn sẽ tiếp tục con đường nghệ thuật của mình, nhưng cũng sẽ cân bằng lại để giúp ông xã kinh doanh. 

 

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ha-thanh-xuan-giau-co-nao-truoc-khi-cuoi-vua-ca-koi-thang-ngo-2017001.html

Hà Thanh Xuân

Ca sĩ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.