Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính

Hạ Vi có vẻ đẹp mong manh ngọt ngào lẫn tươi tắn ở tuổi 30.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-1

Hạ Vi (1993, Hải Phòng) từng gây chú ý với phim "Tấm Cám: Chuyện chưa kể", "Ông ngoại tuổi 30" và được biết đến là người tình một thời của Cường Đô La. Thời gian qua, cô tạm dừng đóng phim, ít tham gia sự kiện giải trí và im ắng một cách lặng lẽ.

Trong một vài lần xuất hiện hiếm hoi khoảng một vài năm về trước, Hạ Vi thường gây bàn tán về ngoại hình, liên tục bị nhận xét quá gầy gò, tiều tụy, hình ảnh thay đổi không phù hợp. Nhiều khán giả cho rằng việc giảm cân nhiều đã khiến cô đánh mất vẻ tươi tắn như khi mới ra mắt.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-2

Hạ Vi vốn được biết đến với vai trò người mẫu ảnh. Nổi lên nhờ nhan sắc thu hút với danh xưng "mỹ nhân vạn người mê", người đẹp từng có thời gian lấn sân nghệ thuật và có một số dự án gây chú ý.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-3

Đỉnh điểm, vai diễn Tấm trong "Tấm Cám: Chuyện chưa kể" giúp Hạ Vi đến gần hơn với công chúng bởi nét đẹp kiêu sa, ngọt ngào của mình.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-4

Giữa lúc sự nghiệp đang lên, người đẹp bất ngờ "mất tích" khỏi showbiz. Điều đó khiến người hâm mộ cô không khỏi tiếc nuối, trong khi đó, một số khác tò mò về cuộc sống của người đẹp 9X trong khoảng thời gian vắng bóng.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-5

Trong một vài lần hiếm hoi xuất hiện hậu chia tay Cường Đô La và có bạn trai mới, Hạ Vi khiến khán giả không khỏi tiếc nuối trước vẻ đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" xuống cấp rõ rệt. Vì giảm cân nghiêm trọng, ngoại hình của nữ diễn viên gầy gò, hốc hác.

Thời gian gần đây, người đẹp sinh năm 1993 bất ngờ “tái xuất” với hình ảnh rạng rỡ và xinh đẹp. Hạ Vi được nhiều khán giả khen ngợi đã lấy lại nhan sắc hút hồn cùng vẻ ngoài tươi tắn. Với gương mặt thanh tú, vóc dáng cân đối, thần thái tươi tắn ở lần tái xuất showbiz, người đẹp gốc Hải Phòng liên tục nhận được những khen ngợi từ đông đảo người hâm mộ xứng danh mỹ nhân vạn người mê như trước.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-6

Sau một thời gian dài gần như "lặn mất tăm" khỏi các hoạt động nghệ thuật, Hạ Vi đã chính thức quay trở lại với diện mạo mặn mà, quyến rũ bất ngờ.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-7

Sự trở lại với ngoại hình xinh đẹp và ngọt ngào giúp cô "vực dậy" danh hiệu mỹ nhân vạn người mê mà người hâm mộ một thời dành tặng.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-8

Nói về việc vắng bóng trên màn ảnh thời gian qua, Hạ Vi cho biết cô không sợ khán giả quên lãng. Bởi người đẹp sinh năm 1993 cho rằng cô vẫn xuất hiện đều đặn trong môi trường showbiz, đặc biệt là mảng lookbook thời trang.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-9

Vẻ đẹp ngọt ngào, vóc dáng mảnh mai và tỷ lệ hình thể chuẩn giúp cô trở thành gương mặt đắt show chụp ảnh. Do đó, dù là ở quá khứ hay hiện tại thì cô nàng vẫn là một trong những nữ hoàng lookbook đình đám.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-10

Hạ Vi giờ đây có vẻ đẹp tươi tắn và có phần cá tính hơn hẳn ngày trước. Cô không ngại "hack" tuổi bằng đủ kiểu tóc và layout makeup đặc sắc.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-11

Việc biến hóa với nhiều phong cách trang điểm khác nhau giúp Hạ Vi làm mới hình ảnh của mình trong mắt công chúng. Đồng thời, đây cũng là cách để cô khéo léo chứng minh vẻ đẹp "cân" mọi tạo hình của mình.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-12

Cô nàng tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân. Dù không quá nhẵn mịn và vẫn còn khuyết điểm nhưng nền da khỏe khoắn này vẫn xứng đáng nhận về nhiều lời khen.

Hạ Vi không còn tiều tụy, trở lại tươi tắn, cá tính-13

Với visual xinh đẹp này, người hâm mộ đều hy vọng cô nàng sẽ có sự trở lại mạnh mẽ trong làng giải trí thời gian tới.

Theo PNVN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/ha-vi-khong-con-tieu-tuy-tro-lai-tuoi-tan-ca-tinh-5120222911135812747.htm

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.