Hạ Vi sau khi chia tay Cường Đô la lên mạng “thả thính” hẹn hò?

Khoe hình ảnh là một mảnh giấy viết lời hẹn dễ thương mời đi ăn kem, Hạ Vi nhận phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng.

Khoe hình ảnh là một mảnh giấy viết lời hẹn dễ thương mời đi ăn kem, Hạ Vi nhận phản ứng bất ngờ từ cộng đồng mạng.
 
ha vi sau khi chia tay cuong do la len mang “tha thinh” hen ho? hinh anh 1

Hạ Vi và Cường Đô la đến nay vẫn chưa lên tiếng khẳng định đã chia tay.

Sau hơn 1 năm hẹn hò, cách đây khoảng nửa tháng, Hạ Vi lên tiếng gạt bỏ những gì đã qua trong quá khứ và lựa chọn con đường riêng cho mình. Bởi cô đã quá mệt mỏi với sự soi mói và phán xét của dư luận. Hạ Vi viết:"Suy nghĩ rất kĩ và cũng rất lâu để bày tỏ với những người yêu quý Vi về chuyện riêng tư của bản thân. Vi hiểu rằng đã là chuyện riêng thì nên tự mình giải quyết và không nhất thiết phải nói với bất kì ai, thế nhưng thời gian qua...chuyện Vi yêu ai, thế nào, đi đâu, đi bằng cái gì đều được đưa lên mặt báo và thậm chí đôi khi tên mình bị lôi vào những câu chuyện nào đó không của riêng ai.

Những điều như thế này cứ tiếp diễn hoài không chỉ ảnh hưởng tới bản thân Vi mà còn ảnh hưởng tới người thân. Vi cảm thấy bất lực cũng như có lỗi vì không thể làm gì để làm mọi chuyện dễ chịu hơn.Ngày hôm nay Vi xin được gửi lời tới những người bạn, người thân yêu quý rằng Vi quyết định chọn cho mình một con đường riêng để bước đi và gạt bỏ những gì đã qua để chuẩn bị cho những hành trình cuộc đời kế tiếp".

ha vi sau khi chia tay cuong do la len mang “tha thinh” hen ho? hinh anh 2

Khoảnh khắc Hạ Vi và Cường Đô la lúc còn mặn nồng.

Trước những chia sẻ này của Hạ Vi, nhiều cư dân mạng "bán tín bán nghi" chuyện cô đã quyết định chia tay chồng cũ của Hồ Ngọc Hà. Sự thể chưa được người trong cuộc chính thức lxác nhận thì mới đây, người đẹp phim "Tấm Cám chuyện chưa kể" đăng tải trên trang cá nhân một hình ảnh có nội dung là lời mời Hạ Vi đi ăn kem. Cụ thể, trong mảnh giấy có vẽ hình ảnh dễ thương kèm lời viết của một người giấu mặt, giấu tên nhưng để lại số điện thoại: "Tối mai mình đi ăn kem nhé! Đây là số của anh, gọi cho anh ngay nhé..." - Người giấu mặt viết.

ha vi sau khi chia tay cuong do la len mang “tha thinh” hen ho? hinh anh 3

Hạ Vi "thả thính" nhận ngay phản ứng bất ngờ của cư dân mạng.

Ngay sau khi đăng tải hình ảnh được cư dân mạng cho rằng Hạ Vi đang "thả thính" đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thậm chí, có facebooker còn thẳng thắn nhận định rằng: "Cường Đô la không thích điều này".

ha vi sau khi chia tay cuong do la len mang “tha thinh” hen ho? hinh anh 4
Trước phản ứng của cư dân mạng, Hạ Vi giữ thái độ im lặng và chưa có chia sẻ gì thêm.

Theo Dân Việt


Cường Đô La

Hạ Vi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.