Sau bao năm bố mẹ ly hôn, hai con trai Phước Sang và Kim Thư lần đầu lộ diện

Đây là lần đầu tiên Kim Thư khơ hai quý tử Dollar và Euro sau thời gian giấu kín để các con phát triển bình thường như bao đứa trẻ khác.

Ít giờ trước, diễn viên Kim Thư đã chia sẻ hình ảnh bên hai con trai Phước Quang và Phước Thịnh, hay còn có tên gọi ở nhà là Euro và Dollas. Cô nhắn nhủ hai con: "Hãy như mẹ và chẳng ai cười các con cả".

Đây là lần hiếm hoi Kim Thư chia sẻ hình ảnh hai con trai. Bởi từ sau khi ly hôn và phá sản, Phước Sang và Kim Thư hầu như không đăng ảnh nào của hai quý tử, cũng không cho hai con tham dự sự kiện của làng giải trí. Nhìn hai con lớn và dễ thương của nữ diễn viên, bạn bè cô cũng bất ngờ.
Qua ảnh, con trai đầu của cặp đôi có chiều cao nổi bật 1m76 và gương mặt tuấn tú.

Sau bao năm bố mẹ ly hôn, hai con trai Phước Sang và Kim Thư lần đầu lộ diện-1

Sau bao năm bố mẹ ly hôn, hai con trai Phước Sang và Kim Thư lần đầu lộ diện-2

Hai quý tử nhà Kim Thư - Phước Sang nay đã lớn phổng phao và rất điển trai

Cũng trong cuộc trò chuyện của Kim Thư với đồng nghiệp, cô tiết lộ lý do nhiều năm qua không chia sẻ ảnh hai con: "Chị không cho lên sóng vì mong tất cả được bình yên".

Theo Conglyxahoi

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/sau-bao-nam-bo-me-ly-hon-hai-con-trai-phuoc-sang-va-kim-thu-lan-dau-lo-dien-37507.html

Phước Sang

Kim Thư


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.