Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay 'nát tươm'

Cập nhật mới trên trang cá nhân của nữ diễn viên khiến người nhìn không khỏi kinh hãi.

Mới đây, Lưu Đê Ly chia sẻ hình ảnh gây hoang mang trên trang cá nhân. Trong ảnh, nữ diễn viên xuất hiện với cánh tay đỏ ửng và tróc vảy, nhiều nốt phồng rộp sưng to khiến người nhìn kinh hãi.

Đính kèm hình ảnh, Lưu Đê Ly cho biết: "4h sáng, vì nghĩ thương chồng mà mình lại vô tình tự làm đau mình. Lần đầu tiên trong đời bị bỏng nặng như thế".

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-1Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-2Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-3
Lưu Đê Ly khiến người xem kinh hãi vì cánh tay bong tróc đỏ ửng, đầy nốt phồng rộp.

Theo chia sẻ, người đẹp bị bỏng độ 2 do làm nước tắm cho chồng, một phút sơ suất bị đổ hỗn hợp nước gừng + muối đun sôi vào người.

"Anh Huy đi làm về ho quá. Ho như kiểu muốn vỡ ngực ấy. Thì em lại bảo là thôi cho ngâm bồn nước nóng với ít gừng muối biết đâu cơ thể ấm lên lại đỡ...

Bồn tắm thì nước sẵn đó rồi nhưng hỗn hợp kia phải tự pha ngoài. Xuống nhà đập 2 củ gừng với pha 5 thìa muối tinh, đã cẩn thận đun nước sôi rồi bỏ vào một cái xô nhỏ pha thuốc riêng.

Em vừa đổ chung 3 thứ vào thì nghe thấy tiếng lão sấy tóc, vội vàng tính mang lên, chuẩn bị với tay lấy thìa để khuấy đều cho tan thì cả cái xô nó trượt đổ hết vào cánh tay và người em…", Lưu Đê Ly kể rõ hơn nguyên nhân khiến bản thân bị bỏng.

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-4

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-5

Chia sẻ cụ thể của Lưu Đê Ly dưới phần bình luận

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-6

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-7
Cận cảnh cánh tay "nát tươm" của Lưu Đê Ly
Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-8
Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-9
Diễn viên Đan Lê để lại lời hỏi thăm đồng nghiệp

Lưu Đê Ly là diễn viên khá quen mặt của VTV khi tham gia vào nhiều bộ phim nổi tiếng như: Chạy Trốn Thanh Xuân, Người Phán Xử... Tuy nhiên, tên tuổi người đẹp cũng dính với tai tiếng "tiểu tam" khi bị cư dân mạng chỉ trích, cho là người thứ ba xen vào gia đình của DJ Huy Dx.

Mặc thị phi, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau và tổ chức đám cưới. Người đẹp vừa qua còn gây chú ý vì công khai "đập đi xây lại" toàn bộ gương mặt.

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-10

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-11
Lưu Đê Ly công khai loạt ảnh phẫu thuật thẩm mỹ năm 2019 và nhan sắc hiện tại.

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-12
Nữ chính "Chạy Chốn Thanh Xuân" cho biết, gương mặt của cô vốn đã ưa nhìn, chỉ sang sửa một số nhược điểm cho đẹp hơn mà thôi.

Hãi hùng Lưu Đê Ly bị nước sôi đổ vào người, cánh tay nát tươm-13
Không chỉ có một gương mặt thăng hạng hậu dao kéo, Lưu Đê Ly còn sở hữu body cực hút mắt. Cô thường xuyên khoe body nóng bỏng với bikini.

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/luu-de-ly-gay-hai-vi-nuoc-soi-do-vao-nguoi-canh-tay-nat-bet-n-308548.html

Lưu Đê Ly


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.