Hai lần đi đám cưới thiếu gia gây bàn tán của hoa hậu Mai Phương Thúy

Mai Phương Thúy nhận được nhiều sự quan tâm khi xuất hiện trong ngày vui của người thân quen.

Mai Phương Thúy sinh năm 1988 và bắt đầu được nhiều người biết đến khi đăng quang "Hoa hậu Việt Nam 2006". Trong suốt 15 năm qua, cô vẫn giữ vững sức hút tên tuổi dù nhiều thời điểm sống "ẩn dật" và không có hoạt động nào nổi bật.

Vài năm trở lại đây, Mai Phương Thúy không chỉ được săn đón trong các sự kiện giải trí. Một vài lần đi đám cưới hạng sang của những người thân quen, cô cũng gây bàn tán với hành động, hình ảnh của chính mình.

Ôm hôn Noo Phước Thịnh ngay giữa đám cưới của Tú Anh

Tháng 7/2018, á hậu Tú Anh lên xe hoa với thiếu gia Gia Lộc. Mai Phương Thúy không thể vắng mặt trong ngày vui này vì người có mối quan hệ thân thiết lâu năm, thậm chí còn gọi Tú Anh là "con" xưng "mẹ".

Hai lần đi đám cưới thiếu gia gây bàn tán của hoa hậu Mai Phương Thúy-1

Mai Phương Thúy ôm chặt Noo Phước Thịnh ở sảnh tiệc.

Giống như hoa hậu 8x, Noo Phước Thịnh cũng từ TP.HCM bay ra Hà Nội để chung vui với đàn em. Khi chạm mặt trong tiệc cưới, Mai Phương Thúy và giọng ca "Mãi mãi bên nhau" đã có hành động khiến các khách mới vô cùng bất ngờ.

Không chỉ vui vẻ hỏi thăm, cả hai còn dành cho nhau một cái ôm và cái hôn lên má đầy tình cảm. Chứng kiến tận mắt khoảnh khắc đó, hoa hậu Ngọc Hân phải thốt lên rằng: "Họ đã dành cho nhau nụ hôn thắm thiết của những người yêu thương nhau".

Cũng sau đám cưới của Tú Anh, mọi tương tác trên mạng xã hội hay đời thường của Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh cũng làm cho dân tình phải xôn xao.

Phải đến khi tham gia một talkshow vào cuối tháng 10 cùng năm, nam ca sĩ mới thừa nhận từng hẹn hò hoa hậu bằng tuổi.

Hai lần đi đám cưới thiếu gia gây bàn tán của hoa hậu Mai Phương Thúy-2

Cả hai còn nắm tay, ôm hôn thoải mái trước đám đông.

Mặc sexy hút mắt tại tiệc báo hỷ của thiếu gia Phan Thành và Primmy Trương

Đám cưới của thiếu gia Phan Thanh và người đẹp Primmy Trương tổ chức ngày 30/01/2021 cũng quy tụ sự góp mặt của không ít nhân vật nổi tiếng trong giới doanh nhân và giải trí.

Hoa hậu Mai Phương Thúy cũng tham gia buổi tiệc vì sự thân quen với phía nhà cô dâu. Khi lộ diện trước đám đông, cô thu hút mọi ánh nhìn khi diện đầm 2 dây bó sát, tôn lên đôi gò bồng đào nóng bỏng.

Không giấu sự sexy của mình, nàng hậu còn vô tư chụp hình "tự sướng" ở nhiều góc chụp khác nhau. 

Hai lần đi đám cưới thiếu gia gây bàn tán của hoa hậu Mai Phương Thúy-3

Hai lần đi đám cưới thiếu gia gây bàn tán của hoa hậu Mai Phương Thúy-4

Trang phục hút mắt của Mai Phương Thúy khi tới dự đám cưới của thiếu gia Phan Thành.

Theo  pháp luật và bạn đọc


Mai Phương Thúy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.