Hai 'Ngọc nữ' màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ

Hai 'Ngọc nữ' màn ảnh Việt - Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc đều khiến công chúng ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công và cuộc sống sau 'cánh gà' đáng mơ ước.

Hà Tăng: 'Ngọc nữ' làm dâu nhà hào môn, hôn nhân hạnh phúc với ông xã doanh nhân 

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-1

Hà Tăng được công chúng biết đến nhiều qua vai chính trong bộ phim 'Bỗng dưng muốn khóc'.

Hà Tăng (35 tuổi, quê Tiền Giang) là nữ diễn viên điện ảnh và người mẫu người Việt gốc Hoa. Cô gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp cùng lối diễn xuất tự nhiên. Hà Tăng ghi dấu ấn của mình tới công chúng qua các bộ phim nổi tiếng như 'Bỗng dưng muốn khóc', 'Cánh đồng bất tận', 'Ngôi nhà hạnh phúc'...

Nổi tiếng là diễn viên 'sạch' scandal cùng tố chất nhẹ nhàng, thanh lịch, Hà Tăng thường được khán giả ưu ái gọi với danh 'Ngọc nữ' của làng giải trí Việt.  

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-2

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Hà Tăng bất ngờ thông báo kết hôn cùng doanh nhân Louis Nguyễn.

Khi sự nghiệp đang trên đà phát triển, vào năm 2012, Hà Tăng thông báo tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để lên xe hoa với doanh nhân người Philippines gốc Việt Louis Nguyễn. Hiện tại, Hà Tăng đã trở thành phu nhân nhà hào môn và mẹ của 3 nhóc tỳ.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn tham gia vào lĩnh vực kinh doanh khi sở hữu chuỗi nhà hàng riêng. Qua nhiều năm, Hà Tăng vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp và gu ăn mặc thời thượng, là hình mẫu lý tưởng mà nhiều cô gái hướng đến.

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-3

Dù đã trải qua 3 lần sinh nở, Hà Tăng vẫn luôn là tâm điểm chú ý vì nhan sắc xinh đẹp, mặn mà.

Thường xuất hiện xinh đẹp và sang trọng tại các sự kiện nhưng Hà Tăng không ít lần khiến người hâm mộ lo lắng với thân hình được cho là quá gầy. Mới đây, thông qua bài phỏng vấn trên tạp chí thời trang ELLE, nàng 'Ngọc nữ điện ảnh' đã chính thức tiết lộ lý do bị sụt cân trong suốt thời gian qua: 'Tôi đã trải qua một cuộc hành trình điều trị bệnh dạ dày khá gian nan. Tôi bị trào ngược dạ dày thực quản. Suốt 3 năm trời tôi không thở tốt, tôi ho, viêm họng và lúc nào cũng trong tình trạng mệt mỏi như bị cảm cúm.

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-4

Cô từng có thời gian dài phải chịu đựng căn bệnh trào ngược dạ dày thực quản. Đây cũng là lý do khiến cô liên tục sụt cân.

Căn bệnh này đã khiến tôi xuống cân một cách trầm trọng. Giai đoạn đó tôi nhận được rất nhiều sự quan tâm về cân nặng của tôi, ai cũng nói tôi ốm quá, xuống sắc và già nua. Bản thân tôi nhiều lúc không dám nhìn mình trong gương. Tôi không muốn mình như thế…'.

Cô cho biết bản thân đã thử rất nhiều các phương pháp điều trị, nhưng chỉ thuyên giảm được phần ngọn và đỡ hơn khi có thuốc. Cô cũng dùng rất nhiều thuốc nhưng bệnh tình không hết hẳn mà tái đi tái lại và có dấu hiệu nặng hơn. Vào sinh nhật năm 2020, bác sĩ thông báo bệnh của cô có nguy cơ cao biến chứng thành 'Ung thư thực q​uản'.

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-5

Hiện, tình trạng bệnh của Hà Tăng đã trở nên tốt hơn. Cô cảm ơn tất cả người thân, bạn bè đã động viên cô trong lúc bệnh tình trở nặng. 

'Tôi tuyệt vọng cần giúp đỡ và may mắn gặp được một cô thực hành về dinh dưỡng. Cô ấy đã đồng hành chỉ dẫn để tôi kết nối với cơ thể mình và tìm được một chế độ dinh dưỡng phù hợp với bản thân, cũng như thay đổi cách sống để giúp cơ thể tự chữa lành. 4 tháng sau tôi thấy khoẻ hơn. Tôi đã khóc khi tận hưởng một ngày trọn vẹn không triệu chứng và thở những hơi thở thật sâu. Cô ấy đã truyền cảm hứng cho tôi và tôi quyết định đăng ký học để trở thành một chuyên viên thực hành về dinh dưỡng như cô ấy. Tôi học để hiểu hơn về dinh dưỡng, trước hết là giúp bản thân mình, gia đình và những người xung quanh đang trải qua căn bệnh này', Hà Tăng viết.

Hiện tại Hà Tăng khẳng định bản thân đã khoẻ hơn, tăng được cân và thở tốt mà không phải uống thuốc. Cô cũng gửi lời cảm ơn đến gia đình và bạn bè đã luôn bên cạnh hỏi thăm, động viên những lúc bệnh tình cô trở nặng.

Lan Ngọc: Xinh đẹp, tài năng, là mỹ nhân độc thân nhưng vẫn vui vẻ

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-6

Cùng được công chúng ưu ái đặt biệt danh 'Ngọc nữ' màn ảnh Việt, Lan Ngọc là một trong những tên tuổi hot nhất nhì showbiz Việt.

Bên cạnh Hà Tăng, Ninh Dương Lan Ngọc cũng được khán giả ưu ái gọi là 'Ngọc nữ'. Cô nổi tiếng với vai trò là nữ diễn viên điện ảnh ở Việt Nam. Ngoài ra, Ninh Dương Lan Ngọc còn từng là Quán quân của chương trình Bước nhảy hoàn vũ năm 2015. Cô có ngoại hình xinh đẹp, có thể biến hoá đa dạng vào hình tượng nhân vật cùng lối diễn xuất thần.

Lan Ngọc là cái tên bảo chứng doanh thu phòng vé, góp phần không nhỏ tạo nên thành công của nhiều bộ phim điện ảnh. Điển hình có thể kể tới các tác phẩm như 'Cô Ba Sài Gòn', 'Tấm Cám: Chuyện chưa kể', 'Gái già lắm chiêu'...

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-7

Trong hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, cô gặt hái được nhiều thành tựu, giải thưởng.

Đặc biệt là với hai tác phẩm 'Cua lại vợ bầu', 'Gái già lắm chiêu 3' kiếm về doanh thu hơn 100 tỉ đồng đã giúp cô có thêm biệt danh là 'quý cô trăm tỉ'. Sau hơn 10 năm lăn lộn trong showbiz, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhận được vô số giải thưởng, được vinh danh tại nhiều lễ trao giải cả trong và ngoài nước ở lĩnh vực diễn xuất.

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-8

Nữ diễn viên có đời tư kín tiếng, bạn trai tin đồn gần đây nhất của cô là Chi Dân.

Khi được hỏi về biệt danh 'Ngọc nữ', Ninh Dương Lan Ngọc khiêm tốn trả lời: 'Thật ra Ngọc nữ đó giờ chỉ có chị Hà thôi, tôi không phải. Tôi không đủ chuẩn đằm thắm để làm Ngọc nữ đâu. Đôi khi báo chí, tạp chí kêu tên, tôi khá ngại. Vì đó là một chuẩn mực khác rồi, cần nhiều yêu cầu khác nhau để đạt được. Tôi có định hướng và mong muốn khác.

Chính bản thân tôi đang trong cuộc hành trình tìm hướng, tìm cái định nghĩa cho chính bản thân mình. Giờ vẫn đang tìm nha, tìm chưa ra. Kiểu bách biến nữ hay gì đại loại như vậy. Không có bà Ngọc nữ nào lầy lội như tôi luôn, mỗi lần kêu là tôi lại thấy ngại'.

Hai Ngọc nữ màn ảnh Việt: Hà Tăng và Ninh Dương Lan Ngọc có cuộc sống đáng ngưỡng mộ-9

Hiện, Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh xinh đẹp, quyến rũ của mình lên trang Facebook cá nhân khiến công chúng ngưỡng mộ. 

Có sự nghiệp nổi tiếng, cuộc sống và chuyện đời tư của nữ diễn viên cũng là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. Với mức thu nhập trong mơ từ việc đóng phim, nhận quảng cáo, tham gia show truyền hình và kinh doanh, cô hiện đã sở hữu 2 căn nhà lầu cùng xe sang và hàng loạt món đồ hiệu đắt đỏ chẳng thua kém ai. Đặc biệt, trong năm 2019, Ninh Dương Lan Ngọc đã nhiều lần khiến dân mạng trầm trồ khi tự thưởng cho bản thân những chiếc nhẫn kim cương đắt giá.

Về đời tư, nếu theo dõi Ninh Dương Lan Ngọc đủ lâu thì sẽ biết cô là người khá kín tiếng. Lan Ngọc đã trải qua nhiều mối tình nhưng đều không có cái kết trọn vẹn. Bạn trai tin đồn gần đây nhất của cô là ca sĩ Chi Dân. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin cho biết cặp đôi đã chia tay. Mới đây, khi Chi Dân có đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc bên một cô gái không rõ danh tính thì Ninh Dương Lan Ngọc lại lên tiếng khẳng định bản thân vẫn độc thân.

Theo Đại đoàn kết


Tăng Thanh Hà

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.