Hải Tú bị lập group anti-fan giữa nghi vấn 'tiểu tam' chen ngang chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm

Hải Tú chắc chắn sẽ khó sống với dân mạng trong thời gian tới.

Tối ngày 21/1, trên khắp các diễn đàn mạng bàn chuyện showbiz bất ngờ lan truyền nghi vấn chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm đổ vỡ. Theo nhiều đồn đoán, cả 2 đã chính thức đường ai nấy đi sau khi có sự xuất hiện của người thứ 3.

Hải Tú bị lập group anti-fan giữa nghi vấn 'tiểu tam' chen ngang chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm Ảnh 1

Đáng chú ý, nhân vật được dân mạng cho vào vòng nghi vấn "tiểu tam" lại chính là Hải Tú - Nữ diễn viên hoạt động trực thuộc công ty của Sơn Tùng. Bởi sau khi câu chuyện xảy ra, dân tình đã soi ra khá nhiều điểm "ẩn dụ" trong các bức ảnh từ Hải Tú và Sơn Tùng.

Hải Tú bị lập group anti-fan giữa nghi vấn 'tiểu tam' chen ngang chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm Ảnh 2

Hải Tú bị lập group anti-fan giữa nghi vấn 'tiểu tam' chen ngang chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm Ảnh 3

Mọi chuyện còn chưa rõ trắng đen ra sao thì mới đây, Hải Tú đã chính thức gia nhập hội sao Việt bị lập group anti-fan. "Hội anti Hải Tú" chỉ sau một đêm ra mắt đã thu hút gần 20 nghìn thành viên tham dự, đây quả là một con số "không phải dạng vừa". Mặc dù chỉ mới chào sân showbiz chưa bao lâu, nhưng từ sự việc "mặt lạnh như tiền" tại sự kiện cho đến nghi vấn "tiểu tam" chen ngang cuộc tình Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm, Hải Tú chắc chắn sẽ khó sống với dân mạng trong thời gian tới.

Hải Tú bị lập group anti-fan giữa nghi vấn 'tiểu tam' chen ngang chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm Ảnh 4

Hiện tại, ngoài động thái đăng đàn ẩn ý và bỏ theo dõi Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm, dân mạng vẫn đang rất nóng lòng để theo dõi những diễn biến tiếp theo. Bởi dù sao đi nữa, chuyện tình yêu của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng không ít lần được đưa ra như một "hình mẫu" đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Hải Tú bị lập group anti-fan giữa nghi vấn 'tiểu tam' chen ngang chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm Ảnh 5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hai-tu-bi-lap-group-anti-fan-giua-lum-xum-son-tung-thieu-bao-tram-20210121090720250.html

Hải Tú

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.