Hải Tú bị tố trở mặt, chia tay bạn trai 'ngọt sớt' sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng

Liên tục xuất hiện những bài đăng bóc phốt Hải Tú giữa nghi vấn 'tiểu tam' trong chuyện tình Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm.

Sau khi thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm 'đường ai nấy đi' lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, Hải Tú bất ngờ trở thành tâm điểm chỉ trích vì nghi vấn là 'tiểu tam' tác oai tác oái. Không chỉ bị lập group anti-fan mấy chục nghìn thành viên mà nữ diễn viên trẻ này còn bị bóc phốt trở mặt với bạn trai cũ sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng.

Hải Tú bị tố trở mặt, chia tay bạn trai ngọt sớt sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng-1

Cụ thể, một người tự nhận là bạn của bạn trai cũ Hải Tú cho biết: 'Hải Tú quen bạn tôi. Trước lúc đóng MV Sơn Tùng được 5 ngày xóa hết ảnh rồi chia tay. Bạn tôi vẫn còn giữ ảnh. Lần cuối cùng đăng ảnh là vào tháng 7'. Đi kèm thông tin này là một loạt hình ảnh kề vai áp má của Hải Tú với người được cho là bạn trai cũ.

Hải Tú bị tố trở mặt, chia tay bạn trai ngọt sớt sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng-2Hải Tú bị tố trở mặt, chia tay bạn trai ngọt sớt sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng-3

Nếu như những chia sẻ này là thật thì chắc chắn Hải Tú sẽ gặp không ít ảnh hưởng trong thời gian tới. Từng được xem là một viên ngọc sáng thuộc công ty Sơn Tùng, nhưng qua vụ lùm xùm lần này số phận của 'tiểu tam tin đồn' có lẽ sẽ chìm nhiều hơn nổi.

Hải Tú bị tố trở mặt, chia tay bạn trai ngọt sớt sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng-4

Hiện tại, ngoài động thái đăng đàn ẩn ý và bỏ theo dõi Sơn Tùng của Thiều Bảo Trâm, dân mạng vẫn đang rất nóng lòng để theo dõi những diễn biến tiếp theo. Bởi dù sao đi nữa, chuyện tình yêu của Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm từng không ít lần được đưa ra như một 'hình mẫu' đáng ngưỡng mộ trong showbiz Việt.

Hải Tú bị tố trở mặt, chia tay bạn trai ngọt sớt sau khi đầu quân về công ty Sơn Tùng-5

Theo Đất Việt


Hải Tú

Thiều Bảo Trâm

Sơn Tùng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.