Hải Tú để lộ chi tiết về thăm quê ngoại Sơn Tùng?

Mới đây, Hải Tú lại dính nghi vấn về thăm gia đình của Sơn Tùng tại Thái Bình.

Vào những ngày trước Tết nguyên đán, Hải Tú và Sơn Tùng bị bắt gặp cùng bước ra từ biệt thự ở TP.HCM và đi mua đồ cúng ông Công ông Táo. Ai nấy càng xác thực trong lòng hơn chuyện cặp đôi này sống chung một nhà.

Đáng nói hơn nữa là chiều qua (28/1), gà cưng của chủ tịch còn tung ảnh khoe cận cảnh nhan sắc của mình lên trang cá nhân. Thế nhưng, điều làm dân tình phải xôn xao là việc Hải Tú đăng thêm ảnh cánh đồng lúa và đính kèm icon bông lúa. Dân tình bán tín bán nghi chuyện liệu Hải Tú đã về quê hương của lúa là Thái Bình, đây cũng là quê nhà Sơn Tùng?

Ngay dưới bài đăng, hàng loạt bình luận của cộng đồng mạng đã chỉ ra ngay và luôn là khu Tiền Hải - Thái Bình, quê ngoại Sơn Tùng. Hiện chưa rõ thực hư ra sao nhưng chỉ chi tiết ày cho thấy mối quan hệ của Hải Tú với gia đình Sơn Tùng khá tốt đẹp.

Hải Tú để lộ chi tiết về thăm quê ngoại Sơn Tùng?-1
Sơn Tùng và Hải Tú bị bắt gặp vui vẻ đi cúng ông táo ngày cuối năm.

Hải Tú để lộ chi tiết về thăm quê ngoại Sơn Tùng?-2
Nữ diễn viên vừa khoe ảnh nhan sắc xinh tươi và khung cảnh ở Thái Bình.

Hải Tú để lộ chi tiết về thăm quê ngoại Sơn Tùng?-3
Dân tình phát hiện đây chính là quê ngoại Sơn Tùng.

Vào năm 2021, một người tự nhận là Fan ruột trong FC Sơn Tùng tiết lộ ngày 20/1 Sơn Tùng và Hải Tú bay chuyến buổi chiều hạng thương gia từ TP. HCM – Hà Nội rồi về Thái Bình. Người này còn tung luôn thông tin vé máy bay có tên Sơn Tùng và Hải Tú để thêm phần xác đáng.

Theo Bảo Vệ Công Lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hai-tu-de-lo-chi-tiet-ve-tham-que-ngoai-son-tung-

Hải Tú

Sơn Tùng M-TP


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.