Hải Tú khoe ảnh mới 'xịn xò', phải chăng sắp tái xuất showbiz?

Bộ ảnh xịn xò của 'gà cưng' Sơn Tùng - Hải Tú nhận được rất nhiều lời khen từ dân mạng.

Tin đồn tình ái với Sơn Tùng tuy chưa được xác minh nhưng cũng đủ để khiến Hải Tú 'mất hút' khỏi showbiz một thời gian dài. Gần đây, 'gà cưng' nhà M-TP thỉnh thoảng lại nhá hàng ảnh mới trên trang cá nhân. Cô nàng nhận được khen nhờ nhan sắc xinh ngút ngàn cùng visual không góc chết.

Mới đây, trên trang cá nhân của nhiếp ảnh gia có tiếng chuyên chụp ảnh thời trang hay trang bìa các tạp chí lớn đã đăng tải loạt ảnh của Hải Tú. Trong ảnh cô nàng diện áo bó sát màu trắng, nhấn hoa xinh xắn mix với chân váy xếp ly. Nét đẹp trong trẻ của Hải Tú khiến nhiều người mê đắm. Ngắm loạt ảnh này, dân tình cũng hóng ngày 'gà cưng' của Sơn Tùng sớm quay lại showbiz.

Hải Tú khoe ảnh mới xịn xò, phải chăng sắp tái xuất showbiz?-1Hải Tú qua ống kính của một nhiếp ảnh gia có tiếng.

Hải Tú khoe ảnh mới xịn xò, phải chăng sắp tái xuất showbiz?-2Hải Tú khoe ảnh mới xịn xò, phải chăng sắp tái xuất showbiz?-3

Fan ruột chứng minh Hải Tú có thành tích 'không phải dạng vừa' trước khi đầu quân cho Sơn TùngHải Tú khoe ảnh mới xịn xò, phải chăng sắp tái xuất showbiz?-4

Hải Tú khoe ảnh mới xịn xò, phải chăng sắp tái xuất showbiz?-5Hải Tú khoe ảnh mới xịn xò, phải chăng sắp tái xuất showbiz?-6

Nhan sắc và thần thái của 'gà cưng' Sơn Tùng nhận được nhiều lời khen.

 

Theo Baovecongly

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tiin.vn/chuyen-muc/sao/hai-tu-khoe-anh-moi-xin-xo-phai-chang-sap-tai-xuat-showbiz.html

Hải Tú

Sơn Tùng M-TP


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.