Hải Tú lộ diện trong ngày đặc biệt của Sơn Tùng, vẻ ngoài hiện tại nhìn lướt qua cũng khó nhận ra?

Hải Tú hiếm hoi lộ diện cùng Sơn Tùng nhưng ngoại hình hiện tại của "nàng thơ" mới gây chú ý.

Ngày 7/10, trên trang cá nhân, Sơn Tùng đăng tải loạt ảnh kỷ niệm 11 năm kể từ ngày chính thức bước lên sân khấu chuyên nghiệp. Trong ảnh, nam ca sĩ lộ diện với style tổng tài, khoe visual điển trai với mái tóc xoăn cá tính.

Sơn Tùng chia sẻ: "Ngày hôm nay tròn 11 năm kể từ ngày Tùng được đứng trên khấu chuyên nghiệp đầu tiên trong cuộc đời của mình! 11 năm chắc có lẽ cũng là con số dài thườn thượt rồi chứ không còn ít ỏi gì nữa. Hôm nay được toàn thể anh chị em trong công ty làm cho điều bất ngờ 'cây nhà lá vườn' này mà trong lòng xúc động vô cùng. Yêu mọi người rất nhiều!".

Hải Tú lộ diện trong ngày đặc biệt của Sơn Tùng, vẻ ngoài hiện tại nhìn lướt qua cũng khó nhận ra?-1Sơn Tùng đăng tải loạt ảnh kỳ niệm 11 năm kể từ ngày trình diễn chuyên nghiệp trên sân khấu

Đáng chú ý, Hải Tú cũng góp mặt trong dịp đặc biệt này của Sơn Tùng. Trong khung ảnh chụp chung với các nhân viên trong công ty, Hải Tú diện chiếc áo xanh, đứng ở góc xa tấm ảnh. Diện mạo hiện tại của Hải Tú cũng khiến netizen được phen rôm rả.

Có thể thấy, so với những lần bức hình khoe visual xinh lung linh thì lần lộ diện này của "nàng thơ" trông giản dị đến nỗi lạ lẫm. Thậm chí, nhiều ý kiến cho rằng nếu chỉ nhìn lướt qua tấm hình thì rất khó để nhận ra ngay Hải Tú xuất hiện cùng.

Đây không phải là lần đầu tiên ngoại hình của Hải Tú gây chú ý. Trước đó, cô cũng từng nhiều lần xuất hiện với diện mạo khác lạ, thậm chí bị đánh giá là nhan sắc có phần xuống phong độ, đặc biệt là trong những lần xuất hiện cùng Sơn Tùng và phía công ty.

Hải Tú lộ diện trong ngày đặc biệt của Sơn Tùng, vẻ ngoài hiện tại nhìn lướt qua cũng khó nhận ra?-2Hải Tú hiếm hoi lộ diện cùng Sơn Tùng trong một bức ảnh, diện mạo hiện tại của "nàng thơ" khiến netizen chú ý

Hải Tú lộ diện trong ngày đặc biệt của Sơn Tùng, vẻ ngoài hiện tại nhìn lướt qua cũng khó nhận ra?-3Hải Tú được nhiều người ưu ái gọi là "nàng thơ" bởi vẻ đẹp ngọt ngào

Hải Tú lộ diện trong ngày đặc biệt của Sơn Tùng, vẻ ngoài hiện tại nhìn lướt qua cũng khó nhận ra?-4Tuy nhiên, cũng đã có nhiều lần cô nàng để lộ nhan sắc khác lạ

Sơn Tùng và Hải Tú đến nay vẫn luôn là 2 cái tên có sức hút lớn đối với khán giả. Trước đó, cả hai bắt đầu vướng nghi vấn hẹn hò khi đóng chung MV Chúng Ta Của Hiện Tại. Bên cạnh đó, cặp đôi "gà cưng và chủ tịch" còn từng bị tóm gọn khoảnh khắc ra vào căn biệt thự của Sơn Tùng. Tuy nhiên, nghi vấn tình cảm của cả hai vẫn luôn là dấu hỏi lớn đối với dư luận.

Hải Tú lộ diện trong ngày đặc biệt của Sơn Tùng, vẻ ngoài hiện tại nhìn lướt qua cũng khó nhận ra?-5Chuyện tình cảm của Sơn Tùng và Hải Tú vẫn luôn là chủ đề gây thắc mắc

 

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hai-tu-lo-dien-trong-ngay-dac-biet-cua-son-tung-ve-ngoai-hien-tai-nhin-luot-qua-cung-kho-nhan-ra-193231007130656513.htm

Hải Tú


Phim của Mai Thu Huyền rời rạp, chốt doanh thu 428 triệu đồng
Sau hơn 3 tuần chiếu tại rạp Việt, "Đóa hoa mong manh" chuẩn bị rời rạp với doanh thu khoảng 428 triệu đồng. Trong ngày cuối tại rạp, phim của Mai Thu Huyền bán được 5 vé/4 suất chiếu.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.