Hàng xóm tại nhà chồng Khả Trang tiết lộ "chuyện bên lề" giữa lúc vụ tố bạo hành của nữ siêu mẫu rùm beng MXH

Hàng xóm cho biết gia đình nhà chồng Khả Trang khá kín tiếng.

Vừa qua, sự việc siêu mẫu Khả Trang tố chồng sắp cưới đánh đập đã thu hút sự quan tâm của dư luận. Loạt hình ảnh Khả Trang thương tích đầy người, gương mặt bầm dập đến biến dạng cùng tiết lộ việc bị giam lỏng, đe dọa khiến công chúng không khỏi kinh ngạc.

Chúng tôi đã tìm đến căn nhà của bố mẹ chồng Khả Trang tại quận Hoàn Kiếm (Hà Nội). Tuy nhiên, cánh cổng của gia đình nhà chồng nữ siêu mẫu vẫn đóng chặt, người trong nhà tỏ ra ái ngại khi sự việc rùm beng trên mạng xã hội.

Một người đàn ông bước ra từ căn nhà chỉ nói: "Không có gì để chia sẻ, toàn chuyện vớ vẩn". Sau đó tiếp tục khóa chặt cửa.

Hàng xóm tại nhà chồng Khả Trang tiết lộ chuyện bên lề giữa lúc vụ tố bạo hành của nữ siêu mẫu rùm beng MXH-1

Hàng xóm tại nhà chồng Khả Trang tiết lộ chuyện bên lề giữa lúc vụ tố bạo hành của nữ siêu mẫu rùm beng MXH-2

Nhà chồng Khả Trang khá kín cổng cao tường, người trong nhà cũng hạn chế tiếp xúc bên ngoài sau khi sự việc gây xôn xao dư luận

Gặp gỡ một số người hàng xóm trong con ngõ nơi gia đình nhà chồng Khả Trang sinh sống, mọi người đều cho biết nữ siêu mẫu chưa từng về đây ở. Gia đình nhà chồng cô cũng rất kín tiếng, người dân xung quanh chỉ biết hai người ăn hỏi và có con với nhau nhưng hiện tại không còn sống chung.

"Trang và H. (chồng Khả Trang) mới đám hỏi thôi chưa đám cưới, có con với nhau nhưng mà đang ly thân lâu rồi. Hai người cũng không ở đây (nhà bố mẹ chồng - pv). Còn chuyện đánh đập thì chúng tôi không biết được", người đàn ông ở cùng con ngõ với nhà chồng Khả Trang chia sẻ.

Hàng xóm tại nhà chồng Khả Trang tiết lộ chuyện bên lề giữa lúc vụ tố bạo hành của nữ siêu mẫu rùm beng MXH-3

Hàng xóm tại nhà chồng Khả Trang tiết lộ chuyện bên lề giữa lúc vụ tố bạo hành của nữ siêu mẫu rùm beng MXH-4

Hàng xóm sống chung con ngõ nhỏ nhưng cũng không biết nhiều thông tin về gia đình nữ siêu mẫu.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hang-xom-tai-nha-chong-kha-trang-tiet-lo-chuyen-ben-le-giua-luc-vu-to-bao-hanh-cua-nu-sieu-mau-rum-beng-mxh-162210212145958922.htm

Khả Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.