Hành động “lạ”, Nguyễn Thị Thành ngầm khẳng định không thi chui?

Giữ thái độ im lặng nhưng hành động này của Nguyễn Thị Thành như ngầm khẳng định cô không "thi chui" và tiếp tục tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 dù bị Cục NTBD có "tuýt còi"

Giữ thái độ im lặng nhưng hành động này của Nguyễn Thị Thành như ngầm khẳng định cô không "thi chui" và tiếp tục tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017 dù bị Cục NTBD có "tuýt còi".

hanh-dong-la-nguyen-thi-thanh-ngam-khang-dinh-khong-thi-chui-blogtamsuvn0 Nguyễn Thị Thành bị Cục NTBD có “tuýt còi” ngay khi có thông tin cô tham gia cuộc thi Miss Eco International 2017.

Chuyện lùm xùm liên quan đến Nguyễn Thị Thành sau cuộc thi Hoa khôi Du lịch 2017 tưởng chừng đã khép lại với cái “kết đắng” là người đẹp bị tước danh hiệu Á khôi 1 vì vi phạm điều cấm thí sinh không được can thiệp thẩm mỹ. Mới đây, cộng đồng mạng lại rầm rộ chia sẻ đoạn clip Thành đeo dải băng Miss Eco Vietnam và tự hào giới thiệu với công chúng như thể cô là đại diện của Việt Nam và chuẩn bị trước lên đường tham gia cuộc thi sắc đẹp quốc tế.

Ngay sau đó, Cục NTBD lại có công văn hỏa tốc triệu tập Nguyễn Thị Thành đến làm việc vì phát hiện cô đi “thi chui” Miss Eco Inernational tại Ai Cập khi chưa được Cục cấp phép cho tham gia cuộc thi này. “Để ngăn chặn hành vi vi phạm pháp luật của bà Nguyễn Thị Thành trong việc lấy danh nghĩa thí sinh đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Môi trường quốc tế 2017 tại Cairo, Ai Cập; Cục NTBD trân trọng đề nghị Sở Văn hóa – Thể thao TP HCM triệu tập bà Nguyễn Thị Thành và ông Trần Trọng Hiếu, đại diện Công ty Cổ phần Truyền thông Giải trí Trái Đất và bà Vũ Thị Mỹ Dung đại diện Công ty TNHH Quảng cáo – Truyền thông Tấm và Cám để có biện pháp chấn chỉnh, yêu cầu tuân thủ quy định pháp luật và có biện pháp xử lý trong trường hợp cố ý vi phạm pháp luật theo quy định tại Nghị định số 158/2013/NĐ-CP ngày 12.11.2013 của C. phủ quy định xử phạt hành chính trong lĩnh vực văn hóa, thể thao, du lịch và quảng cáo…” – Công văn nêu rõ.

hanh-dong-la-nguyen-thi-thanh-ngam-khang-dinh-khong-thi-chui-blogtamsuvn01

Về phía Nguyễn Thị Thành, bản thân cô vẫn giữ thái độ im lặng chưa chính thức lên tiếng về cuộc thi được cho là cô “thi chui” này. Tuy nhiên, trên trang facebook cá nhân của người đẹp mới đây có chia sẻ một bài viết như ngầm khẳng định cô không “thi chui” và ngầm đồng ý với những chia sẻ của ông Nguyễn Trọng Hiếu – Giám đốc Công ty cổ phần giải trí truyền thông Trái Đất, Phó ban tổ chức cuộc thi Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017, người giữ bản quyền tham gia cuộc thi Miss Eco International tại Việt Nam.

hanh-dong-la-nguyen-thi-thanh-ngam-khang-dinh-khong-thi-chui-blogtamsuvn02 Ông Hiếu thừa nhận, Nguyễn Thị Thành chính thức tham gia cuộc thi quốc tế Miss Eco International 2017 với tư cách thí sinh tự do.

Hiện tại, ông Hiếu cũng là người quản lý Nguyễn Thị Thành lên tiếng khẳng định rằng, Thành không ‘thi chui’ Miss Eco International 2017 mà cô đến với cuộc thi này với tư cách là thí sinh tự do đến từ Việt Nam. “Lần dự thi này của Thành là ý muốn của tôi bởi đây là uy tín của tôi với BTC Miss Eco và quá gấp tôi không thể tìm được ai thay thế. Sẽ rất đáng tiếc nếu như Việt Nam bỏ lỡ cơ hội trong lần trận đấu này với hơn 80 đại diện của các quốc gia và vùng l.thổ.

Riêng cá nhân tôi thấy Thành có nhiều yếu tố phù hợp với tiêu chí của cuộc thi. Và hiện nay tôi đã xin phía ban tổ chức của cuộc thi Miss Eco Cho thành được mang sash với dòng chữ From Vietnam (tức là một thí sinh đến từ Vietnam). Chúng tôi không cố ý làm trái pháp lệnh mà Bộ VH-TT&DL và Cục NTBD ban hành…Tôi hi vọng thông tin này được làm rõ trong thời gian sắp tới để Thành không bị áp lực khi mang danh thí sinh thi chui” – Ông Hiếu nói.

hanh-dong-la-nguyen-thi-thanh-ngam-khang-dinh-khong-thi-chui-blogtamsuvn03 Nguyễn Thị Thành livestream trước khi vướng lùm xùm “thi chui”.

Trong một đoạn livestream trước đó trên trang facebook, khi có người đặt câu hỏi: “Nếu sắp tới có sự thay đổi trong quy định thi hoa hậu cho phép thí sinh đã chỉnh nha được thi thì Thành có thi lại không? Thành sẽ chọn cuộc thi nào để thử sức mình?” Giải đáp câu hỏi này, Nguyễn Thị Thành cho biết: “Thật ra nếu như có quy chế cho phép thí sinh chỉnh nha được thi hoa hậu, Thành nghĩ đây là một tin mừng cho những cô gái, cho những ai chỉnh răng, có ý định chỉnh răng rõ hơn về quy chế này và sẽ đăng ký tại các cuộc thi hoa hậu. Và nếu như quy chế đó thay đổi, Thành sẽ chọn cuộc thi có tiêu chí phù hợp với mục đích của Thành và ước mơ Thành đặt ra”.

Theo Dân Việt


sao Việt

Nguyễn Thị Thành

Hoa khôi Du lịch 2017


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.