Hạnh phúc viên mãn của NSND Tự Long ở tuổi U50

Hạnh phúc nhân đôi khi vợ chồng Tự Long chào đón cậu quý tử ra đời.

NSND Tự Long hạnh phúc đón con trai chào đời ngày 22/7. Anh vui mừng chia sẻ hình ảnh con trai mới sinh cùng những vần thơ đầy xúc động: "Thành phố đã chìm trong giấc ngủ. Con tôi cũng đủ tháng đủ ngày. Chỉ cầu mong bà đỡ mát tay. Để con bình an chào thế giới. Mẹ còn đau hơn những lần trước. Chắc vì con là đấng nam nhi. Vật vã trên bàn cùng kíp trực. Bố đứng ngồi chẳng giống một ai. Chờ đợi từng cơn nghe con khóc... Trời ơi tiếng con tôi khóc rồi. Tạ ơn trời Phật ơn tiên tổ. Cảm ơn vợ người mang nặng đẻ đau. Chào mừng con đến với gia đình...".

Hạnh phúc viên mãn của NSND Tự Long ở tuổi U50-1
NSND Tự Long bên con trai mới sinh.

Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật rực rỡ, Tự Long hạnh phúc vì cuộc sống gia đình viên mãn. Vợ anh là Minh Nguyệt - giảng viên của ĐH Văn hóa Nghệ thuật - Quân đội. Ngoài công việc, anh dành hầu hết thời gian cho vợ và các con, không ngần ngại giúp đỡ vợ việc nhà và chăm con.

Hạnh phúc viên mãn của NSND Tự Long ở tuổi U50-2
Gia đình hạnh phúc của Tự Long.

Hiện NSND Tự Long là sĩ quan quân đội hàm Đại tá, nghệ sĩ chèo, diễn viên và người dẫn chương trình. Anh được phong tặng danh hiệu Nghệ sĩ ưu tú (2012) và danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân (2015), hiện là Phó giám đốc Nhà hát Chèo Quân đội. Ngoài công việc Nhà hát, Tự Long vẫn thường xuyên tham gia các chương trình Ơn giời cậu đây rồi, Ký ức vui vẻ, đặc biệt anh rất được khán giả yêu mến với các vai diễn trong chương trình Táo quân của VTV./.

Theo VOV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vov.vn/giai-tri/nghe-si/hanh-phuc-vien-man-cua-nsnd-tu-long-o-do-tuoi-u50-post958606.vov

Tự Long


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.