Hành trình chữa hiếm muộn bên Mỹ của vợ chồng siêu mẫu Đức Tiến và hoa hậu Bình Phương

Sau 10 năm chờ đợi, gia đình nhỏ của Đức Tiến - Bình Phương vô cùng hạnh phúc khi chào đón cô con gái đầu lòng.

Đức Tiến tên thật là Hoàng Đức Tiến, sinh năm 1980 tại TP.Hồ Chí Minh. Từ những năm 2000, anh đã là một trong những nam người mẫu được yêu mến hàng đầu trên sàn catwalk. Nhắc đến anh, khán giả sẽ nghĩ ngay đến mái tóc xoăn lãng tử, bộ râu quai nón nam tính cùng gương mặt pha trộn vẻ đẹp Á Âu.

Ngoài thành công trong nghề người mẫu, Đức Tiến còn lấn sân sang lĩnh vực diễn viên, MC, ca sĩ...

Năm 2010, Đức Tiến kết hôn với Hoa hậu Áo dài Dallas - Bình Phương. Thời gian mới kết hôn, Đức Tiến vướng phải tin đồn lấy vợ làm bình phong che đậy giới tính, anh không lên tiếng giải thích. Còn Bình Phương vì đã có thời gian dài tìm hiểu trước khi cưới nên cũng không bận tâm tới những lời dị nghị.

Tuy nhiên, dù đã kết hôn nhưng cặp đôi cũng không được gần gũi nhau nhiều. Lúc đó, Bình Phương vẫn sống bên Mỹ còn Đức Tiến ở Việt Nam. Chính bởi vậy nên 3 năm sau, Đức Tiến quyết định gác lại sự nghiệp đang đầy hào quang ở Việt Nam để sang Mỹ định cư.
 

Hành trình chữa hiếm muộn bên Mỹ của vợ chồng siêu mẫu Đức Tiến và hoa hậu Bình Phương-1
Ảnh cưới của Đức Tiến - Bình Phương

Thời gian đầu sang Mỹ đoàn tụ, vợ chồng Đức Tiến chưa áp lực chuyện con cái. Phần vì phải ổn định công việc và cuộc sống, phần vì mong muốn để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Sang Mỹ, Đức Tiến làm việc trong lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, thu nhập khoảng 7-10 nghìn đô/tháng. Còn vợ anh làm luật sư cho một ngân hàng lớn tại Mỹ nên thu nhập tốt hơn rất nhiều.

Sau vài năm cố gắng, vợ chồng Đức Tiến cũng có một cuộc sống tốt trên đất Mỹ và mua được một căn nhà trị giá 16 tỷ tại Califonia.

Sự bận bịu cũng khiến vợ chồng Đức Tiến xao nhãng việc sinh con. Anh từng chia sẻ trên Vietnamnet: "Nhiều fan cứ hỏi, sao Đức Tiến cưới vợ lâu như vậy mà chưa có em bé? Thú thực vợ chồng tôi cũng muốn có con lắm nhưng cuộc sống còn quá bận rộn, lại còn phải sắp xếp nhà cửa, công việc ổn định và phải có tài chính kha khá để lo cho em bé nữa. 

Vừa rồi về Việt Nam tôi cũng đi chùa, đi nhà thờ để xin ơn trên cho vợ chồng một đứa con. Hy vọng năm nay sẽ có tin vui".

Còn Bình Phương thì tâm sự: "Tôi chạnh lòng khi những người bạn của mình đều có con, thậm chí 2-3 đứa còn mình thì chưa. Tôi hạnh phúc cho họ và buồn cho mình. Nhưng chúng tôi an ủi nhau rằng có thể duyên chưa đến. Rồi chúng tôi chờ đợi, tạo mọi cơ hội, làm mọi cách để có con".

"Đó là một hành trình dài với những lần hy vọng rồi thất vọng"

Đến đầu năm 2017, sau khi đã cố gắng thuận theo tự nhiên mà không có kết quả, vợ chồng Đức Tiến quyết định tìm đến y học.


Tuy nhiên, sau khi đã khám chữa, điều trị theo đúng chỉ dẫn của cơ sở y tế bên Mỹ, vợ chồng Đức Tiến vẫn không tìm thấy tia hy vọng.

Sau đó, một bác sĩ Mỹ phát hiện Bình Phương có những dấu hiệu gần giống bệnh tuyến giáp và nghi ngờ đó là lý do dẫn đến vô sinh.

Họ hướng dẫn Bình Phương ăn kiêng những thực phẩm có chứa gluten để thanh lọc cơ thể trong suốt 1 năm. Rồi đến khi đủ điều kiện, vợ chồng siêu mẫu bắt đầu thử nghiệm rất nhiều phương pháp, cuối cùng tin vui cũng đến.

"Đó là một hành trình dài với những lần hy vọng rồi thất vọng. Tôi trải qua đau đớn khi thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm cũng như biến đổi tâm lý, cơ thể. 

Nhưng trên hết là niềm hạnh phúc được làm mẹ. Tôi chẳng bận tâm tới việc mình chịu đựng những gì, chỉ mong kết quả đậu thai", Bình Phương tâm sự trên Ngoisao.net về hành trình chữa hiếm muộn của mình.

Hành trình chữa hiếm muộn bên Mỹ của vợ chồng siêu mẫu Đức Tiến và hoa hậu Bình Phương-2

Chi phí điều trị hiếm muộn bên Mỹ khá tốn kém. Trong 4 tháng đầu thai kỳ, Bình Phương nghén nặng phải xin nghỉ làm. Công việc của Bình Phương không dễ dàng tìm được trên đất Mỹ nhưng vì khao khát có con, cặp đôi chấp nhận cả nguy cơ mất việc. May mắn công ty của Bình Phương tạo điều kiện cho cô được làm việc ở nhà.

Người đẹp dưỡng thai bằng cách ăn uống bình thường lành mạnh và bổ sung các loại vitamin cần thiết. Đồng thời, cô cũng thường xuyên đi bộ trong sân vườn để cơ thể được thoả mái.


Những tháng cuối thai kỳ, dù chỉ tăng 8kg nhưng cơ thể cô nặng nề, sưng phù, mệt mỏi. Tâm trạng cô cũng trở nên dễ xúc động và hay quên hơn trước.

Đến ngày 7/7 vừa qua, vợ chồng Đức Tiến - Bình Phương hạnh phúc chào đón cô con gái đầu lòng sau 10 năm chờ đợi bằng phương pháp sinh mổ. Được biết, bé gái nặng 3.5kg, được đặt tên là Hoàng Phương Mai (tên tiếng Anh: Madison Hoàng). Hiện sức khoẻ của Bình Phương và em bé đều đã ổn định.

Hành trình chữa hiếm muộn bên Mỹ của vợ chồng siêu mẫu Đức Tiến và hoa hậu Bình Phương-3

Đức Tiến đã rất hồi hộp khi cắt dây rốn cho con. Anh tâm sự trên Vnexpress: "Bên vợ lúc sinh, tôi thương vô cùng sự vất vả của phụ nữ. Vợ chồng tôi hạnh phúc khi đón thành viên mới".

 

Theo Báo dân sinh

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baodansinh.vn/hanh-trinh-chua-hiem-muon-ben-my-cua-vo-chong-sieu-mau-duc-tien-va-hoa-hau-binh-phuong-82020107179965.htm

Đức Tiến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.