Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi

Các người đẹp đăng quang Miss World Vietnam luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ công chúng.

Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam lần đầu được tổ chức vào năm 2019. Trải qua 3 mùa thi, Miss World Vietnam đã phát hiện nhiều cô gái tài sắc, tự tin và đủ yếu tố để đại diện Việt Nam dự thi tại đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World.

Có thể thấy dù được "ra đời" khá muộn nhưng Miss World Vietnam vẫn tạo được sức hút đặc biệt với người hâm mộ nhan sắc. Bằng chứng rõ nét là việc các người đẹp đăng quang như Lương Thùy Linh, Mai Phương hay Ý Nhi luôn được công chúng quan tâm. Tuy nhiên, hành trình với chiếc vương miện danh giá của các nàng hậu lại có sự khác biệt.

Lương Thùy Linh - Miss World Vietnam 2019

Đăng quang Miss World Vietnam vào năm 2019, Lương Thùy Linh đã trở thành nàng hậu được yêu mến của Vbiz. Thời điểm đó, Lương Thùy Linh được xem là cô gái điểm mười vì vóc dáng nổi bật, nhan sắc ấn tượng, đồng thời còn có học vấn khủng. Cùng năm, Lương Thùy Linh đại diện nhan sắc Việt chinh chiến tại Miss World và xuất sắc lọt Top 12 chung cuộc.

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-1

Lương Thùy Linh đăng quang Miss World Vietnam khi chỉ mới 19 tuổi

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-2

Tại Miss World 2019, Lương Thùy Linh giúp nhan sắc Việt vào Top 12 chung cuộc

Suốt hành trình đương nhiệm, nàng hậu liên tục ghi điểm với những hoạt động nổi bật. Lương Thùy Linh dần xây dựng hình ảnh một hoa hậu tri thức, đa tài. Không khó để nhận thấy sự xuất hiện dày đặc của nàng hậu ở các show diễn thời trang. Bên cạnh đó, cô còn đảm nhận những vai trò MC trong các cuộc thi nhan sắc hay nhiều chương trình khác. Lương Thùy Linh cũng là nàng hậu hiếm hoi được đánh giá cao về kỹ năng trình diễn, tạo dáng, ngoại ngữ, cô sở hữu cá tính nổi bật, nhanh chóng bước lên ghế Huấn luyện viên truyền hình thực tế.

Lương Thùy Linh cũng là nàng hậu tích cực trong các công tác cộng đồng, tham gia chuyến từ thiện,... Ngoài ra, việc xây dựng hình ảnh "sạch scandal" cũng giúp nàng hậu nhận được nhiều thiện cảm từ khán giả.

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-3

Lương Thùy Linh có thời gian đương nhiệm rực rỡ

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-4

Hình ảnh nàng hậu "sạch scandal" giúp Lương Thùy Linh nhận nhiều thiện cảm

Mai Phương - Miss World Vietnam 2022

Tháng 8/2022, vượt qua nhiều mỹ nhân xinh đẹp, Mai Phương xuất sắc đăng quang ngôi vị Hoa hậu Thế giới Việt Nam. Kết quả này khiến nhiều người hâm mộ nhan sắc hài lòng bởi lẽ, không chỉ tỏa sáng trong đêm chung kết mà xuyên suốt hành trình của cuộc thi, Mai Phương đã là ứng viên tiềm năng.

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-5

Mai Phương là nàng hậu được kỳ vọng sẽ mang lại thành tích tốt cho Việt Nam tại sàn đấu quốc tế

Tuy nhiên hành trình đương nhiệm sau đó của Mai Phương lại khá ồn ào. Đầu tiên là việc quyên góp vương miện cho hoạt động đấu giá từ thiện dấy lên luồng tranh cãi. Sau đó, Mai Phương liên tiếp vướng vào những ồn ào không đáng có như hành động nhún nhảy tại lễ hội âm nhạc được cho là làm mất hình ảnh Hoa hậu hay lùm xùm chọn nhạc chúc Tết đăng trên trang cá nhân. Trước những ồn ào, Mai Phương đều lên tiếng xin lỗi và giải thích nhưng hình ảnh của nàng hậu trong mắt người hâm mộ bị ảnh hưởng đôi phần.

Cho đến gần cuối nhiệm kỳ, hình ảnh Mai Phương dần tích cực hơn. Người hâm mộ cũng dành sự thông cảm và ủng hộ trước sự thay đổi và ngày càng chín chắn của Miss World Vietnam 2022. Trong giây phút final walk trên sân khấu chung kết Miss World Vietnam 2023, Mai Phương gây xúc động với những chia sẻ chân thành. Người hâm mộ cũng hy vọng người đẹp sẽ tiếp tục cố gắng và mạnh mẽ trong chặng đường tiếp theo, đặc biệt là thời điểm diễn ra cuộc thi Miss World 2023 vào cuối năm nay.

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-6

Tuy nhiên không lâu sau đăng quang, Mai Phương liên tiếp vướng phải ồn ào không đáng có

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-7

Mai Phương đang dần lấy lại hình ảnh tích cực trong mắt người hâm mộ

Ý Nhi - Miss World Vietnam 2023

Vào ngày 22/7 vừa qua, Ý Nhi chính thức trở thành Miss World Vietnam 2023. Người đẹp gốc Bình Định được nhận xét sở hữu ngoại hình xinh đẹp với những nét đẹp thanh tú, nụ cười rạng rỡ. Trong đêm chung kết, Ý Nhi đã có màn thể hiện tỏa sáng và kết quả cuối cùng đã làm đa số người hâm mộ hài lòng. Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng là nàng hậu hiếm hoi mạnh dạn công khai chuyện tình 5 năm trước công chúng sau đăng quang.

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-8

Ý Nhi đăng quang Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 và sẽ là đại diện nhan sắc Việt tại Miss World sau Mai Phương

Tuy nhiên, chỉ sau 1 tuần đăng quang, Ý Nhi đã vấp phải không ít tranh cãi từ khán giả. Bởi lẽ, khi tham dự media tour, cô liên tục có những phát ngôn được cho là thiếu tinh tế, thậm chí bị nhiều khán giả nhận xét là có phần "tự cao". Mạng xã hội cũng xuất hiện các hội nhóm antifan với số lượng thành viên gần 300 nghìn người.

Sau những phát ngôn vạ miệng, Ý Nhi liên tiếp gửi lời xin lỗi và mong mọi người bao dung để nàng hậu sửa sai: "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai".

Hành trình của các Miss World Vietnam: Lương Thùy Linh đầy ấn tượng, Mai Phương - Ý Nhi khởi đầu đầy tranh cãi-9

Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi sau loạt ồn ào vạ miệng tuy nhiên phản ứng của cư dân mạng chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Theo Phunuso

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/vui-ve/hanh-trinh-cua-cac-miss-world-vietnam-luong-thuy-linh-day-an-tuong-mai-phuong-y-nhi-khoi-dau-day-tranh-cai-c85a28336.html

Huỳnh Trần Ý Nhi

Miss World Vietnam

Lương Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.