Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp

Nhan sắc trên phim của hội mỹ nhân màn ảnh Việt thay đổi ra sao so với thời mới vào nghề?

1. Bảo Thanh

Bảo Thanh đóng phim từ khi mới chỉ 8 tuổi trong bộ phim Vào Nam Ra Bắc của đạo diễn Phi Tiến Sơn. Thời điểm này, Bảo Thanh được chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu, đôi mắt sáng và diễn xuất vô cùng ấn tượng.

Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-1


Gần đây nhất, Bảo Thanh xuất hiện ở Về Nhà Đi Con và Những Ngày Không Quên (bản phim mix giữa Về Nhà Đi Con với Cô Gái Nhà Người Ta) và tạo ra cơn sốt với vai diễn của mình. Ở hai bộ phim này, nữ diễn viên vẫn nổi bật với đôi mắt sáng và nụ cười rạng rỡ y như hồi nhỏ. Sau bao năm, nhan sắc của cô gần như không mấy thay đổi. Từ sau 2 bộ phim gần nhất, Bảo Thanh đã tạm nghỉ để sinh con và chưa có thêm bất kỳ dự án phim ảnh mới nào.

Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-2


2. Thu Quỳnh

Thu Quỳnh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất khá sớm và cho đến nay thì đã trở thành gương mặt quen thuộc được nhiều khán giả yêu mến bởi diễn xuất vô cùng ấn tượng, cân được mọi dạng vai. Cô có vai diễn chính đầu tiên vào năm 2008 ở bộ phim Ngôi Nhà Có Nhiều Cửa Sổ. Thời điểm đó, nhan sắc Thu Quỳnh đã vô cùng nổi bật hơn hẳn các bạn đồng trang lứa, đó cũng là lý do cô xuất sắc lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam thời đó.

Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-3

Gần đây nhất, Thu Quỳnh xuất hiện trong bộ phim đình đám Hương Vị Tình Thân và có màn thể hiện được cho là át vía nữ chính. So với thời mới vào nghề, nhan sắc của cô ngày càng trở nên sắc sảo với gương mặt hài hòa, sống mũi cao. Đặc biệt ở bộ phim này, cô cũng gây ấn tượng mạnh bởi gu thời trang của mình.

Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-4


3. Hồng Diễm

Hồng Diễm lần đầu xuất hiện trên màn ảnh thông qua bộ phim Chàng Trai Đa Cảm. Thời điểm này, cô được yêu mến bởi vẻ ngoài đáng yêu, nét ngây thơ cùng gu trang điểm đúng "trend" thời đó. Sau nhiều năm làm nghề, dịu dàng, nhẹ nhàng vẫn là phong cách mà cô theo đuổi. Sắp tới đây, Hồng Diễm sẽ chính thức tái xuất ở bộ phim Người Vợ Tốt. Trong loạt hình ảnh nhá hàng hàng tạo hình, cô xuất hiện với những bộ đồ công sở kín đáo, thanh lịch nhưng vẫn rất sang chảnh, trẻ trung. Vẫn là công sở nhưng so với thời mới vào nghề, nhan sắc của Hồng Diễm thăng hạng vượt bậc, ngày đằm thắm, mặn mà hơn rất nhiều.

Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-5Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-6
4. Quỳnh Kool

Trước khi góp mặt trên sóng VTV, Quỳnh Kool được biết đến qua những series hài của nhóm Kem Xôi. Bộ phim truyền hình đầu tiên mà cô góp mặt là Đi Qua Mùa Hạ. Thời điểm này, cô xuất hiện đầy giản dị, mộc mạc, thậm chí còn không trang điểm khi lên sóng. Gương mặt bầu bình, đáng yêu thời đó cũng giúp cô được yêu mến.

Hơn 5 năm đóng phim chuyên nghiệp, hình ảnh này chỉ còn trong dĩ vãng. Suốt sự nghiệp của mình, cô thường xuyên xuất hiện với hình ảnh tiểu thư kiêu kỳ, sang chảnh. Ở bộ phim gần nhất - Gara Hạnh Phúc, cô có một sự lột xác về hình tượng khi cắt tóc ngắn, ăn mặc đơn giản và dường như còn tăng cân. Khán giả như được gặp lại Quỳnh Kool mộc mạc của Đi Qua Mùa Hạ nhưng là ở phiên bản… da trắng hơn.

Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-7Hành trình nhan sắc trên phim của mỹ nhân Việt: Thu Quỳnh - Hồng Diễm ngày càng trẻ đẹp-8


Nguồn ảnh: VTV

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hanh-trinh-nhan-sac-tren-phim-cua-my-nhan-viet-thu-quynh-hong-diem-ngay-cang-tre-dep-20220918122635423.htm

Thu Quỳnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.