Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby

Cùng vượt qua nhiều thăng trầm từ yêu đến cưới, gia đình của Tuấn Hưng và Hương Baby ở thời điểm hiện tại là một trong những mái ấm đáng mơ ước của hàng triệu người.

Chàng là ca sĩ nổi tiếng điển trai, đào hoa, nàng là hot girl Hà thành bao người theo đuổi, Tuấn Hưng - Hương Baby đã tìm đến nhau, yêu nhau lặng lẽ, một thời gian sau tuyên bố chia tay rồi kết hôn trong sự bất ngờ của công chúng. Chuyện tình yêu của nam ca sĩ Tuấn Hưng và vợ là một hành trình dài đã nếm đủ thăng trầm để tạo nên một tổ ấm như hiện tại.

Chuyện tình “gương vỡ lại lành”

Tháng 4/2012, hình ảnh Tuấn Hưng hôn má một cô gái xinh đẹp được lan truyền trên mạng xã hội đã gây xôn xao dư luận. Thời điểm đó, nam ca sĩ điển trai chỉ mới kết thúc chuyện tình cảm với một chân dài nổi tiếng nên ngay lập tức, thông tin về cô gái này được truy lùng ráo riết.

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-1

Không để người hâm mộ phải nóng lòng, cuối năm 2012 Tuấn Hưng đã công khai bạn gái trước truyền thông. Kể từ đó, Thu Hương với biệt danh Hương Baby được chú ý với vai trò bạn gái Tuấn Hưng và không những có nhan sắc nổi bật, cô còn kém anh tới 12 tuổi.

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-2

Trong mắt nhiều người, Tuấn Hưng vốn nổi tiếng là “đào hoa” trong giới showbiz nên họ không mấy tin tưởng về độ bền chặt của cặp đôi.

Đúng như nghi vấn, 2 tháng sau anh tuyên bố đã chia tay, mặc dù trước đó nói rằng sẽ tổ chức đám cưới với Hương Baby trong sự ngỡ ngàng của khán giả: “Tiếc rằng, duyên phận của chúng tôi chưa đủ nên duyên vợ chồng phải xa nhau”.

Thế mà không lâu sau, chỉ đầu năm 2013, dân tình tưởng như không thể tin nổi khi anh và Hương Baby chính thức “yêu lại từ đầu”. Kể từ đó trở đi, họ luôn song hành như hình với bóng, Hương Baby thường xuyên xuất hiện trong các buổi biểu diễn của bạn trai và ngược lại, Tuấn Hưng cũng liên tục tháp tùng bạn gái doanh nhân trong nhiều sự kiện.

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-3

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-4

Cặp đôi chính thức xác nhận về chung một nhà vào đúng đêm giao thừa năm 2014 trong sự chúc phúc không ngớt lời của đồng nghiệp và khán giả. Anh khiến nhiều cô gái ghen tị khi đăng tải bức hình khóa môi vợ sắp cưới ngọt ngào với lời khẳng định: “Cô ấy chuẩn bị là vợ tôi!”.

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-5

Tháng 4/2014, hôn lễ của Tuấn Hưng và Hương Baby đã chính thức diễn ra tại một khách sạn 5 sao. Toàn bộ thông tin về đám cưới của cặp đôi hầu như được giữ kín, chỉ biết rằng, chú rể đã sớm “tậu” cùng lúc một căn hộ sang trọng và 2 xế hộp đắt đỏ dành tặng bà xã.

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-6

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-7

Gia đình “kiểu mẫu” đáng mơ ước

Sau gần 6 năm chung sống, dường như không quá khó để nhận ra hôn nhân của cặp đôi thực sự là viên mãn. Chẳng những là trai tài, gái sắc, có với nhau 3 thiên thần kháu khỉnh hay giàu có, thành công, mà họ còn không ngần ngại chia sẻ trước công chúng những khoảnh khắc hạnh phúc, ngọt ngào.

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-8

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-9

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-10

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-11

Có vợ đẹp, con xinh, với bản tính là một người đàn ông mạnh mẽ, Tuấn Hưng cũng từng không ít lần “xù lông nhím” bảo vệ gia đình trước những bàn tán không hay của dư luận. Anh chứng minh bản lĩnh một người chồng, người cha đáng mơ ước khi ra ngoài xã hội có thể “hùng hổ”, nhưng với vợ con thì luôn ân cần tuyệt đối, thậm chí không ngại xắn tay làm việc nhà phụ vợ.

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-12

Hành trình tình yêu tưởng sóng gió mà viên mãn đáng ao ước của Tuấn Hưng - Hương Baby-13

Đường tình nào cũng có những đắng cay, nhưng để đơm được trái ngọt - một mái ấm viên mãn như Tuấn Hưng và Hương Baby, không phải là điều dễ dàng để có. Dẫu dân tình có bao lần đồn đoán tổ ấm đó là không hạnh phúc, hoài nghi họ giấu giếm việc ly hôn thì có vẻ, chính chủ chưa một lần quan tâm mà thậm chí còn không hiểu sao lại xuất hiện những tin đồn không tồn tại.

Đúng như lời Hương Baby từng thổ lộ tình cảm với chồng: "Càng khó khăn và sóng gió chúng ta sẽ càng bên nhau và nắm chặt tay nhau nhé! Em sẽ luôn đi bên anh trong những ngày giông tố và sẵn sàng chịu ướt cùng anh bất kể lúc nào".

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hanh-trinh-tinh-yeu-tuong-song-gio-ma-vien-man-dang-ao-uoc-cua-tuan-hung-huong-baby-20200304075934207.htm

Hương Baby

Tuấn Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.