Hari Won bị cả dàn sao Việt nhắc nhở vì viết sai nghĩa tiếng Việt “chút xíu”, đến Trấn Thành cũng phải cạn lời vì vợ

Lại một lần nữa Hari Won bị “chấn chỉnh” vì sai nghĩa tiếng Việt cơ bản.

Chuyện Hari Won nói ngọng, sai chính tả, phát âm chưa chuẩn hay dùng sai từ vốn đã không còn lạ lẫm với khán giả. Thậm chí rất nhiều lần cô bị ông xã Trấn Thành trêu chọc vì khả năng ngôn ngữ ngay trên sóng truyền hình. Tưởng chừng bao lần bị ông xã bóc mẽ, rêu rao trước hàng ngàn khán giả sẽ giúp Hari Won sửa được khuyết điểm ngôn ngữ nhưng mới đây, cô lại tiếp tục phạm lỗi khi viết sai nghĩa tiếng Việt. 

Cụ thể khi đăng tải chia sẻ lên trang cá nhân, nữ ca sĩ đã làm bao người khó hiểu khi viết sai từ "dành tiền" thành "dánh tiền". Mặc dù đây chỉ là lỗi sai rất nhỏ nhưng đã mau chóng bị cả dàn sao Việt như siêu mẫu Xuân Lan, nghệ sĩ Lê Giang, Tiến Luật, Nam Thư… lập tức nhắc nhở. Ngay cả Trấn Thành, anh cũng phải cạn lời với bà xã và chỉ để lại một bình luận bày tỏ sự ngao ngán trước độ vụng về trong ngôn ngữ của Hari Won. Trước vô số lời chấn chỉnh từ bạn bè đồng nghiệp, giọng ca "Anh cứ đi đi" cho biết chỉ vì cô mới ngủ dậy nên chưa tỉnh táo mới viết sai như vậy. Ngoài ra, Hari Won cũng mau chóng sửa lại dòng trạng thái đúng nghĩa nhất để không nhận thêm lời nhắc nhở từ bạn bè, khán giả.

Hari Won bị cả dàn sao Việt nhắc nhở vì viết sai nghĩa tiếng Việt chút xíu”, đến Trấn Thành cũng phải cạn lời vì vợ-1

Hari Won bị cả dàn sao Việt nhắc nhở vì viết sai nghĩa tiếng Việt chút xíu”, đến Trấn Thành cũng phải cạn lời vì vợ-2

Hari Won bị cả dàn sao Việt nhắc nhở vì viết sai nghĩa tiếng Việt chút xíu”, đến Trấn Thành cũng phải cạn lời vì vợ-3

Đông đảo bạn bè nghệ sĩ lập tức để lại bình luận nhắc nhở, chấn chỉnh Hari Won về lỗi sai trong dòng trạng thái.

Hari Won bị cả dàn sao Việt nhắc nhở vì viết sai nghĩa tiếng Việt chút xíu”, đến Trấn Thành cũng phải cạn lời vì vợ-4

Ngay cả Trấn Thành cũng phải thở dài khi thấy sự vụng về của bà xã.

Hari Won bị cả dàn sao Việt nhắc nhở vì viết sai nghĩa tiếng Việt chút xíu”, đến Trấn Thành cũng phải cạn lời vì vợ-5

Tuy còn một số trở ngại về ngôn ngữ cũng như cách phát âm, sử dụng câu từ nhưng Hari Won vẫn nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ bởi sự đáng yêu và hài hước mỗi lần cô nàng xuất hiện.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/giai-tri/hari-won-bi-ca-dan-sao-viet-nhac-nho-vi-viet-sai-nghia-tieng-viet-chut-xiu-den-tran-thanh-cung-phai-can-loi-vi-vo-220202385233512.htm

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.