Hari Won bị chê gần 40 tuổi mà như con nít, suốt ngày khoe vụng về

Chẳng cần phản ứng gay gắt, Hari Won vẫn chứng minh được cuộc sống hạnh phúc bên Trấn Thành dù không phải là người vợ đảm đang.

Gần đây, Hari Won liên tục cập nhật cuộc sống ở nhà mùa dịch với ông xã Trấn Thành. Nữ ca sĩ không ngại thừa nhận bản thân vụng về, không giỏi chuyện bếp núc nên để ông xã phụ trách. Thậm chí đến việc gọt và bổ quả đào cô cũng phải "chật vật".

Mặc dù được nhiều người ngưỡng mộ vì có ông xã chiều chuộng, phục vụ ăn uống mỗi ngày nhưng Hari Won vẫn khiến một số khán giả không hài lòng. Một số dân mạng chê bai nữ ca sĩ, thậm chí còn cho rằng cô cố tình tỏ ra vụng về để trông đáng yêu hơn.

"Chị gần 40 tuổi mà chị làm như con nít 10 tuổi vậy. Không tự hoàn thiện bản thân mà tối ngày cứ khoe cái vụng lên làm gì", một cư dân mạng bình luận.

Hari Won bị chê gần 40 tuổi mà như con nít, suốt ngày khoe vụng về-1


Không đôi co lại với lời chê, Hari Won lại có cách đáp trả khôn khéo hơn. Nữ ca sĩ đăng tải một bức ảnh ông xã Trấn Thành đang làm món ăn mới cho mình cùng chia sẻ: "Chồng tôi bảo: "Thật sự em làm việc nhà hay hơn anh suy nghĩ rất nhiều. Anh chưa bao giờ mong đợi em về việc nhà mà em đỉnh quá". Tôi cũng nói: "Em cũng bất ngờ vì anh nấu ăn quá giỏi. Ăn mà không hiểu sao anh có thể nấu được như vậy!". Hai đứa tự nhiên tâm sự khen nhau và hai đứa hạnh phúc tiếp. Hạnh phúc nó luôn đến từ nho nhỏ. Biết cảm ơn người ta. Biết trân trọng. Biết điều. Thế là hạnh phúc tiếp".

Hari Won bị chê gần 40 tuổi mà như con nít, suốt ngày khoe vụng về-2Hari Won bị chê gần 40 tuổi mà như con nít, suốt ngày khoe vụng về-3

Trước đó, Hari Won cũng có lần tiết lộ danh sách những công việc mà cô và Trấn Thành làm mỗi ngày trong đợt ở nhà giãn cách xã hội. Hari Won phụ trách các việc dọn dẹp như quét nhà, lau nhà, rửa chén, giặt đồ, phơi đồ, dọn lông mèo. Trấn Thành thì phụ trách các công việc bếp núc như nấu ăn, dọn bếp và có thêm hoạt động riêng là nghĩ kịch bản, hát karaoke.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hari-won-bi-che-gan-40-tuoi-ma-nhu-con-nit-suot-ngay-khoe-vung-ve-22202114817524129.htm

Trấn Thành

Hari Won


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.