Hari Won bức xúc vì hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài tràn lan trên MXH: “Có biết người nhà xem sẽ đau lòng thế nào không?”

Giữa lúc những hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài bị chia sẻ khắp nơi, Hari Won đã bày tỏ sự bức xúc tột độ.

Ngày 9/12, thông tin danh hài Chí Tài đột ngột qua đời khiến cả showbiz Việt và người hâm mộ vô cùng xót xa. Nhiều nghệ sĩ đã có mặt tại nhà tang lễ ở TP.HCM để tiễn viếng cố nghệ sĩ. Tuy nhiên, trên MXH bỗng xuất hiện nhiều clip, hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ, việc này khiến người hâm mộ vô cùng phẫn nộ. Đáng nói nhất, diễn viên Hiếu Hiền còn đăng clip cố nghệ sĩ với tựa đề "Chí Tài trong nhà xác", khiến netizen phẫn nộ đến tột độ.

Cho đến cách đây ít phút, Hari Won đã đăng đàn vô cùng bức xúc trên trang cá nhân: "Anh ấy mất rồi. Làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không. Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy. Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình còn lại xem clip đó và sẽ đau lòng như nào không? Người ta mất rồi, và chúng mình nên tôn trọng anh ấy đi. Chào một cách lịch sự được không. Mong anh mau về với vợ anh, chị Heo chờ anh lâu lắm rồi!". Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành khẳng định cô không chỉ đích danh một ai.

Hari Won bức xúc vì hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài tràn lan trên MXH: Có biết người nhà xem sẽ đau lòng thế nào không?”-1

Hari Won bức xúc vì những hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài tràn lan trên MXH

Hari Won bức xúc vì hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài tràn lan trên MXH: Có biết người nhà xem sẽ đau lòng thế nào không?”-2

Hari Won cho biết cô không chỉ đích danh một ai, nhưng cô không chấp nhận được hành động này!

Dưới phần bình luận, diễn viên Tiến Luật cùng nhiều khán giả cũng tán thành với ý kiến của Hari Won. Cố nghệ sĩ Chí Tài đã có khoảng thời gian dài hoạt động nghệ thuật, luôn mang đến cho khán giả nguồn năng lượng tích cực và những gì tốt đẹp nhất. Vì thế, mong dân mạng hãy tôn trọng, và giữ gìn những hình ảnh đẹp nhất để cố nghệ sĩ ra đi thanh thản.

Hari Won bức xúc vì hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài tràn lan trên MXH: Có biết người nhà xem sẽ đau lòng thế nào không?”-3

Hari Won thất thần khi đến viếng cố nghệ sĩ Chí Tài

Hari Won bức xúc vì hình ảnh thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài tràn lan trên MXH: Có biết người nhà xem sẽ đau lòng thế nào không?”-4

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won bật khóc nức nở khi có mặt tại nhà tang lễ vào tối ngày 9/12

Theo Trí Thức Trẻ


Chí Tài

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.