Hari Won đăng status dằn mặt người khác cực gắt, chẳng ngờ netizen réo tên Trấn Thành để... dịch xem vợ nói gì

Lại thêm một dòng trạng thái đi vào lòng... đất của Hari Won.

Mặc dù là sao nữ thường xuyên chia sẻ cảm xúc một cách vô tư, hồn nhiên trên MXH, thế nhưng không ít lần Hari Won nhận "cái kết đắng" bởi bị bạn bè showbiz "bóc mẽ" trước công chúng.

Trên Facebook cá nhân của mình, bà xã Trấn Thành vừa đăng tải dòng trạng thái như đang ngầm dằn mặt ai đó: "Người thật sự có công thì không giành. Người không có công đáng kể thì lại giành. Người có công để người xung quanh kể công. Người không có công tự kể công cho người ta. Gì mà mắc cười vậy?".

Hari Won đăng status dằn mặt người khác cực gắt, chẳng ngờ netizen réo tên Trấn Thành để... dịch xem vợ nói gì-1

Dòng trạng thái mới đây của Hari Won

Tuy nhiên, Hari Won lại bị bạn bè và dân tình vào "bóc mẽ" từ lỗi chính tả cho tới cách hành văn đọc xong vài lần vẫn... không hiểu. Có người thậm chí còn gọi tên Trấn Thành: "Cần anh Trấn Thành dịch từ Tiếng Việt qua... Tiếng Việt giúp tụi em". Hoa hậu Thu Hoài - bạn thân gia đình Hari Won cũng hóm hỉnh tiếp lời: "Chị hiểu em nói gì đó Hari".

Hari Won đăng status dằn mặt người khác cực gắt, chẳng ngờ netizen réo tên Trấn Thành để... dịch xem vợ nói gì-2

Dù đã sống ở Việt Nam từ lâu, thế nhưng Hari Won vẫn thường xuyên bị bạn bè và fan "bóc phốt" vì chuyện sai chính tả cũng như cách hành văn không đầu, không đuôi. Chính vì cách sử dụng tiếng Việt của mình mà cô nàng từng không ít lần rơi vào những trường hợp "dở khóc, dở cười".

Hari Won đăng status dằn mặt người khác cực gắt, chẳng ngờ netizen réo tên Trấn Thành để... dịch xem vợ nói gì-3

Theo Pháp luật & Bạn đọc


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.