Hari Won đồng tình với quan điểm 'đàn ông lạnh lùng, vô tâm nhưng họ nghĩ là bình thường'

Chia sẻ của Hari Won nhận được sự quan tâm của dân mạng.

Vừa qua, Hari Won  đã có buổi họp báo để công bố sản phẩm âm nhạc mới mang tên Như anh đã mong chờ. Ca khúc lần này khác hẳn với màu sắc âm nhạc thường thấy của Hari Won được sáng tác bởi nhạc sĩ người Hàn Quốc và viết lời bởi Trịnh Thăng Bình.

Hari Won đồng tình với quan điểm đàn ông lạnh lùng, vô tâm nhưng họ nghĩ là bình thường-1

Mới đây, Hari Won tiếp tục khiến người hâm mộ thích thú khi thực hiện đoạn clip ngắn tả thực cho MV này. Xuất hiện cùng nam diễn viên Hàn Quốc, Hari Won liên tục có những hành động thân mật, nhõng nhẽo để thu hút sự chú ý nhưng cuối cùng chỉ nhận về sự thờ ơ, lạnh lùng từ chàng trai.

Tuy nhiên, đáng chú ý nhất chính là việc Hari Won phản hồi một bình luận của dân mạng với nội dung: "Chuẩn, lắm lúc đàn ông lạnh lùng và vô tâm nhưng họ nghĩ là bình thường". Trước quan điểm này, Hari Won đã vào trả lời "chính xác", hành động của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy tò mò.

Hari Won đồng tình với quan điểm đàn ông lạnh lùng, vô tâm nhưng họ nghĩ là bình thường-2

Với sản phẩm âm nhạc lần này, Hari Won đã nhận về nhiều khen ngợi từ phía khán giả. Sản phẩm của nữ ca sĩ được đa số khán giả đánh giá có giai điệu bắt tai, ca từ chân thật cũng như bối cảnh MV nhẹ nhàng nhưng vô cùng lãng mạn tại Hàn Quốc.

Hari Won đồng tình với quan điểm đàn ông lạnh lùng, vô tâm nhưng họ nghĩ là bình thường-3

Không chỉ ra mắt tại Việt Nam, Như anh đã mong chờ cũng được Hari Won phát hành thêm phiên bản dành cho thị trường Hàn Quốc. Đề cập đến vấn đề này, Hari Won cho biết bản thân muốn phát triển sự nghiệp ở cả Hàn Quốc chứ không chỉ Việt Nam. Trong tương lai, có thể cô sẽ thử sức với nhiều vai trò mới tại quê hương của mình.

Hari Won đồng tình với quan điểm đàn ông lạnh lùng, vô tâm nhưng họ nghĩ là bình thường-4

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/hari-won-dong-tinh-voi-quan-diem-ve-dan-ong-vo-tam-202211121139400025.html

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.