Hari Won gây hoang mang giữa đêm vì 1 dòng trạng thái, Anh Đức vào hỏi thăm nhưng chính chủ cũng "bó tay"

Chắc đây không phải là lần đầu tiên Hari Won khiến netizen "hoang mang" thế này đâu.

Dạo gần đây, Hari Won khiến cả cõi mạng hoang mang trước loạt "hint" đang mang bầu: Từ những góc hình lộ bụng lùm lùm đến style che dáng. Tuy nhiên tại một sự kiện thời trang được diễn ra cách đây ít ngày, bà xã Trấn Thành đã lên tiếng phủ nhận, cho biết nguyên nhân bụng to là vì... "bé mỡ".

Tạm gác lại chuyện Hari Won có tin vui hay không, nhưng status mới đây của cô cũng khiến netizen hoang mang không kém vì một lý do "bất di bất dịch". Chuyện là trên trang cá nhân rạng sáng ngày 24/12, nữ ca sĩ đăng dòng trạng thái với nội dung: "Mọi người ơi, tui không sợ đâu. Không sợ nhưng mong anh ấy về sớm". Đọc hết cứ tưởng đàn em đang gặp chuyện, Anh Đức liền vào hỏi thăm, Hari Won: "Em mới gặp chuyện gì ấy mà không giải thích được". Một số netizen khác tỏ ra khó hiểu khi không biết nữ ca sĩ đang muốn đề cập đến chuyện gì. Đáp lại thắc mắc này, bà xã Trấn Thành viết: "Có gì mai đăng clip".

Qua 2 câu trả lời trên, nhiều người chắc cũng hiểu ra đôi chút vấn đề, không biết nên vui hay nên buồn. Vì Hari Won xuất thân là người Hàn Quốc, sinh sống tại Việt Nam khoảng thời gian khá lâu nhưng đôi lúc, cô chưa thể diễn đạt trọn vẹn ý nghĩa bản thân muốn truyền tải, thậm chí nhiều khi còn khiến netizen hiểu sai ý mình. Thôi thì nội dung status trên là gì, chờ Hari đăng clip sẽ rõ!

Hari Won gây hoang mang giữa đêm vì 1 dòng trạng thái, Anh Đức vào hỏi thăm nhưng chính chủ cũng bó tay-1

Hari Won gây "hoang mang" nhẹ cho netizen với status đọc vào... khá khó hiểu

Hari Won gây hoang mang giữa đêm vì 1 dòng trạng thái, Anh Đức vào hỏi thăm nhưng chính chủ cũng bó tay-2

Phía dưới phần bình luận, nữ ca sĩ cũng không biết giải thích sao, chỉ hẹn lại với fan rằng sẽ ra clip. Nhiều người còn cho rằng cô gặp chuyện tâm linh trong nhà

Hari Won gây hoang mang giữa đêm vì 1 dòng trạng thái, Anh Đức vào hỏi thăm nhưng chính chủ cũng bó tay-3

Đến Trấn Thành còn chịu thua với bà xã vì việc cô diễn đạt khó hiểu cơ mà!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hari-won-gay-hoang-mang-giua-dem-vi-1-dong-trang-thai-anh-duc-vao-hoi-tham-nhung-chinh-chu-cung-bo-tay-22021241295615693.htm

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.