Hari Won là phụ nữ loại 1, rất hiếm trong showbiz Việt!

Tiêu chuẩn của tiến sĩ Thẩm Dương về phụ nữ loại 1 khá đơn giản: Đẹp và có duyên. Nếu chỉ xét trên hai phương diện đó thì Hari Won thừa đủ.

Tiêu chuẩn của tiến sĩ Thẩm Dương về phụ nữ loại 1 khá đơn giản: Đẹp và có duyên. Nếu chỉ xét trên hai phương diện đó thì Hari Won thừa đủ.

Nói như tiến sĩ Lê Thẩm Dương thì bà xã của  Trấn Thành được xếp vào dạng... phụ nữ loại 1. Thậm chí không cần phải xem xét nhiều, vị tiến sĩ hóm hỉnh này khẳng định luôn: "Nhìn qua là biết loại 1 rồi. Vừa xinh đẹp lại có duyên. Còn cỡ như Trấn Thành mà muốn lấy Hari thì còn phải xem xét... cô có muốn lấy hay không nữa".

Tất nhiên, cách xếp hạng đó chỉ là câu đùa vui hóm hỉnh của tiến sĩ Lê Thẩm Dương, đáp lại tình cảm cũng như sự nhiệt tình mà vợ chồng Hari Won - Trấn Thành dành tới cho mình. Có điều, nếu tỉ mỉ đánh giá mọi thứ thì bà xã Trấn Thành cũng hoàn toàn xứng đáng đứng nhất, chứ khó mà có thể về nhì!



Phụ nữ loại 1 cần có những điều gì?


Tiêu chuẩn của tiến sĩ Thẩm Dương về phụ nữ loại 1 khá đơn giản: Đẹp và có duyên. Nếu chỉ xét trên hai phương diện đó thì Hari Won thừa đủ. Đẹp thì dù không xinh tầm hoa hậu, không sở hữu chân dài mét mốt hay vòng eo 56, chẳng ai có thể chê Hari Won về nhan sắc được.

Cô gái Hàn không đẹp theo kiểu quý phái, sang trọng hay sexy, mà đẹp kiểu tự nhiên, ngây thơ và trong sáng. Cũng chính vì vậy mà nhìn Hari lúc nào cũng trẻ trung hơn tuổi thật của mình và đôi khi còn lấn át ông xã Trấn Thành khi sánh bước cùng nhau.

Chính vẻ ngoại hình đó đã kết hợp một cách hoàn hảo với cái duyên của Hari, giúp cô dễ dàng chiếm được cảm tình của người khác ngay ở lần đầu gặp gỡ.

Nếu nói về độ duyên dáng thì có lẽ, hiếm có nghệ sĩ nào trong làng giải trí có được cái duyên cỡ Hari.

Cứ nhớ rằng thời điểm tham gia Cuộc đua kì thú, sự duyên dáng là vũ khí gần như duy nhất của Hari lúc đó.

Cô nàng nói tiếng Việt không sõi, không quá thu hút về mặt ngoại hình, cũng không có kỹ năng gì đặc biệt ấy đã trở thành hiện tượng hot nhất của gameshow nhờ vẻ duyên dáng từ bản chất của mình. Trong showbiz, trường hợp một bước thành sao nhờ... duyên như Hari Won phải được liệt vào hàng hi hữu!

Hari Won là phụ nữ loại 1, rất hiếm trong showbiz Việt! - Ảnh 3.

Cô nàng ấy còn có nhiều thứ hơn là đẹp và duyên!

Trên đời vốn không có người phụ nữ hoàn hảo, nhưng ở Hari Won, thực sự rất khó để tìm ra điều gì xấu xí. Tất nhiên, nếu tính cả những điều xấu xí là vết mụn nhỏ trên gương mặt hay cái ngáp dài quên che miệng thì Hari chắc cũng có khá nhiều.

Có điều, ngoài những cái xấu xí vụn vặt mà người ta cố tình moi móc ở cô thì Hari hoàn hảo tới mức nhiều người cần ghen tị!

Ở cô nàng ngây thơ và vô tư ấy có một điểm tính cách hoàn toàn trái ngược với vẻ bề ngoài: Sự mạnh mẽ và một tinh thần thép. Hãy nhìn hành trình Hari đã đi trên âm nhạc, người ta sẽ hiểu rằng cô gái ấy có trái tim quả cảm của một chiến binh.

Từng bị chê tơi tả từ giọng hát cho tới cách phát âm, bị vùi dập bởi đủ mọi rắc rối trên trời rơi xuống, nhưng rốt cuộc cô ấy đã làm được những gì?

Âm nhạc của Hari từng phủ sóng khắp Việt Nam, người trẻ nào cũng từng lẩm nhẩm giai điệu vài bản hit của cô và những bài hát đưa cô lên tầm ca sĩ không thể nào chối cãi. Đáng nể hơn, gần như tất cả thành công ấy đều xuất phát từ nỗ lực của riêng bản thân Hari, chứ không phải dựa dẫm vào ai hết!

Hari Won là phụ nữ loại 1, rất hiếm trong showbiz Việt! - Ảnh 4.

Chiến binh có bộ mặt cười!

Nếu để nhớ lại những thời điểm khó khăn của Hari, hẳn nhiều người sẽ phải rùng mình. Có thời điểm, những hiểu lầm, công kích đổ lên đầu cô nhiều không thua kém một ngôi sao nào trong giới và đáng sợ hơn, chúng đến nhanh như trở bàn tay.

Sau khi công khai mối tình cùng Trấn Thành, vô số những suy diễn tiêu cực và cả ác cảm thi nhau ập tới với Hari, khiến ngay cả những người lạc quan nhất cũng phải lo lắng rằng cô gái ấy sẽ gục ngã trước miệng đời.

Nhưng không, kẻ gục ngã phải là những anti-fan, những tin đồn bịa đặt, khi mà sau tất cả, Hari Won vẫn có thể nở một nụ cười!

Giữa tâm bão chỉ trích, cô vẫn lao vào công việc, vẫn cho ra đời bản hit, vai diễn, vẫn cống hiến và chứng tỏ mình một cách không ngừng nghỉ. Không chỉ vượt qua những thành kiến và ác cảm, điều cô làm được còn là thay đổi cái nhìn phiến diện của cả đám đông hướng về mình.

Làm sao có thể ghét bỏ một cô gái khi mà cách cô ta hành động chỉ toát ra thứ năng lượng tích cực, sự lạc quan và nụ cười hồn nhiên không bao giờ tắt trên môi? Những thành kiến chỉ là nhất thời, còn sự thật về một con người sẽ được chứng minh qua thời gian và những gì thực chất bên trong.

Hari đã chứng minh thành công một điều: Cô xứng đáng được yêu quý, vì tâm hồn cô... không hề xấu xí chút nào!

Chỉ tính riêng về ý chí, tài năng và cả sự mạnh mẽ, Hari đã có quá nhiều điểm cộng trong bảng đánh giá "phụ nữ loại 1"! Cộng với sự lạc quan và vui vẻ đến từ trong bản chất, cô gái ấy dường như còn có thứ "quyền năng" thay đổi cái nhìn của người khác về mình!

Hari Won là phụ nữ loại 1, rất hiếm trong showbiz Việt! - Ảnh 5.

Tính cách tạo nên số phận, còn vẻ đẹp tâm hồn tạo nên hạnh phúc!


Xinh đẹp và tài năng, nhưng Hari chỉ có đúng 2 mối tình trong suốt thời gian cô bước vào làng giải trí. Mối tình đầu cùng Tiến Đạt kéo dài 9 năm, còn mối tình thứ 2 với Trấn Thành đã đi tới cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Có bao nhiêu cô nàng trong showbiz và cả đời thường có lịch sử tình trường "ít thấy thương" như vậy?

Người ta bảo không nên đánh giá phụ nữ qua số lượng các mối tình, mà phải là qua cách họ đã được yêu thương, trân trọng ra sao bởi đàn ông. Nếu để đánh giá Hari theo cách này, hẳn không quá khó để người ta hiểu rằng cô là một kiểu phụ nữ hiếm thấy!

Cô đã sống ra sao để sau khi chia tay, người bạn trai cũ vẫn quyết liệt đứng lên bảo vệ cô bằng những lời đanh thép nhất? Ngay cả khi thời điểm đó, cô đã có người yêu mới và không ngại ngần công khai mối tình này?

Câu trả lời chỉ có Hari và người cũ biết, nhưng đặt trong thế giới showbiz đầy rẫy những "chia tay đòi quà", "chia tay nói xấu", cuộc chia tay trong êm ấm của cô thực sự là ý nghĩa.

Với người đàn ông hiện tại, cô cũng luôn được nâng niu như báu vật. Bất kì ai, bất kì điều gì đụng chạm tới cô đều có thể khiến Trấn Thành nổi giận.

Từ khá lâu rồi, chàng MC cá tính đã dẹp bớt được sự nóng nảy của mình, nhưng đó là khi những công kích hay rắc rối chỉ hướng về anh. Còn khi nạn nhân là vợ anh, mọi chuyện hoàn toàn khác!

Hari Won là phụ nữ loại 1, rất hiếm trong showbiz Việt! - Ảnh 7.

Tất nhiên, người đàn ông nào cũng sẽ phải có trách nhiệm chở che, bảo vệ vợ mình, nhưng ở mức như Trấn Thành đối với Hari thì có lẽ không nhiều.

Không giống những người đàn ông khác, thứ Trấn Thành phải chấp nhận hi sinh để bảo vệ Hari còn là danh tiếng, là sức hút, là hình ảnh hay thậm chí là người hâm mộ. Nhưng chưa khi nào, người đàn ông của cô e dè một mảy may...

Người ta bảo Hari tốt số, nhưng tính cách của người phụ nữ làm nên số phận của chính cô ta. Cứ nhìn vào cách người đàn ông của họ đối xử, yêu thương và trân trọng, người ta có thể nhìn thấy tâm hồn và nhân cách của phụ nữ.

Người ta có thể không biết nhiều về Hari, nhưng hoàn toàn có thể nhìn thấy hình bóng một người phụ nữ hoàn hảo trong ánh mắt của Trấn Thành.

Ngôi sao hạng A ấy có thể khờ khạo trong tình cảm, nhưng rõ ràng cách chọn vợ thì không...

Theo Trí thức trẻ

showbiz Việt

Trấn Thành

Lê Thẩm Dương

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.