Hari Won lại nổi khùng lên thẳng mạng xã hội mắng Trấn Thành: "Anh điên rồi"?

Hari Won lại một lần nữa chia sẻ sự bất lực của mình với ông xã Trấn Thành.

Hari Won và Trấn Thành là cặp đôi ngọt ngào vô đối nhưng lầy lội cũng vô biên. Hai vợ chồng nữ ca sĩ thường xuyên chia sẻ những câu chuyện gây cười trong cuộc sống gia đình khiến cộng đồng mạng thích thú.

Thời gian gần đây, Hari Won rất hay than thở vể chuyện ông xã không chịu ngủ sớm, làm cô cũng phải thức theo. Hôm thì Trấn Thành vừa tắm vừa hát inh ỏi lúc 4 giờ sáng, hôm thì tụ tập bạn bè ăn uống đến 3 giờ, và thường xuyên nhất là nói chuyện không cho vợ đi ngủ.

Mới đây, Hari Won lại tiếp tục đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự "bất lực" với ông chồng mình. Chuyện là nữ ca sĩ đi ngủ trước, lúc tỉnh dậy phát hiện Trấn Thành 4 giờ 30 phút sáng mới lên giường, biết được lý do chồng ngủ quá trễ thì Hari Won lại càng "cạn lời" hơn.

Cô kể: "Hôm qua mình đi ngủ trước. Lúc ổng lên giường thấy tiếng nên coi đồng hồ là 4:30 am (4 giờ 30 phút sáng).

Vợ: Anh điên rồi. Làm ơn ngủ sớm đi.

Chồng: Tại vì anh nhớ một giai điệu hay nên không ngủ được. Phải viết nhạc. Anh là nghệ sĩ mà em.

Vợ: Ừ, nhớ là nghệ sĩ cũng là con người chứ không phải thần nhé!

Có cách nào cho chồng ngủ sớm không cả nhà?".

Hari Won lại nổi khùng lên thẳng mạng xã hội mắng Trấn Thành: Anh điên rồi?-1

Hari Won lại nổi khùng lên thẳng mạng xã hội mắng Trấn Thành: Anh điên rồi?-2

Trước đó, Hari Won còn đăng hẳn clip chồng vừa tắm vừa hát inh ỏi lúc 4 giờ sáng khiến cô trở thành khán giả bất đắc dĩ. Nhiều người hâm mộ cũng bật cười vì thói quen của nam MC nhưng cũng nhắc nhở anh nên chú ý sức khỏe, không nên ngủ quá muộn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hari-won-lai-noi-khung-len-thang-mang-xa-hoi-mang-tran-thanh-anh-dien-roi-217012

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.