Hari Won: 'Lẽ ra Trấn Thành nên độc thân'

Hari Won cho rằng Trấn Thành đáng lẽ nếu không kết hôn với cô sẽ có nhiều mối quan hệ và đong đầy cảm xúc để làm nghề tốt hơn.

Năm 2016 Trấn Thành và Hari Won đã tổ chức đám cưới sau một khoảng thời gian hẹn hò đầy ngọt ngào. Sau khi trở thành vợ chồng, cả hai luôn quan tâm và chăm sóc đối phương ở trong cuộc sống đời thường lẫn công việc. Dù không ít lần vướng vào tin đồn "rạn nứt", nhưng cặp đôi đã lựa chọn ngầm đập tan" nghi vấn bằng việc tiếp tục thể hiện tình cảm son sắt tới đông đảo khán giả.

Mới đây cặp vợ chồng đình đám có mặt tại một sự kiện ở thành phố Hồ Chí Minh. Ngoài việc nói về sự nỗ lực của bản thân trong thời gian hoạt động nghệ thuật, Hari Won còn không giấu khỏi ánh mắt ngưỡng mộ khi chia sẻ thêm về chồng.

Hari Won: Lẽ ra Trấn Thành nên độc thân-1

Hình ảnh mới nhất của Trấn Thành và Hari Won

Đầu tiên nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến những người đã hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát của cô trong thời gian qua: "Bản thân em cũng thật sự cố gắng, để bản thân tiến bộ và phát triển hơn, em muốn từ bản thân em khi nhìn lại không có bị mắc cỡ. Em muốn luôn tiến bộ hơn, lúc nào cũng muốn Hari Won thay đổi so với trước, có thể phát âm em nói chuyện bình thường vẫn lơ lớ đúng không? Nhưng ngoài những cái bất biến đó em có thể làm trong khả năng tiến bộ nhiều hơn, em sẽ cố gắng làm hết sức mọi thứ".

Người đẹp chia sẻ ông xã luôn ủng hộ, giúp đỡ về mặt tinh thần mỗi khi có dự án hoặc chuẩn bị ra mắt MV mới. Nam MC ngay lập tức phủ nhận và cho rằng có hỗ trợ kinh tế cho bà xã. Nữ ca sĩ tiếp tục nói: "Tiền bạc là tôi tự lo, vừa rồi từ MV đến mọi thứ em tự lo mà không có anh". Trấn Thành cho rằng Hari Won nên nói thêm về sự giúp đỡ về mặt tài chính của anh trước đây, tuy nhiên cô khéo léo từ chối vì "xưa quá không có nhớ, nhưng nếu sau có nhớ sẽ nhắc đến chồng sau".

Hari Won: Lẽ ra Trấn Thành nên độc thân-2

Nữ ca sĩ vô tình bật mí chồng là một người luôn đặt nhiều tâm tư, thời gian vào công việc

Về công việc bận rộn của chồng, Hari Won tâm sự mỗi khi nam MC bắt tay vào việc sản xuất dự án điện ảnh mới sẽ khiến cô vô tình giống như người độc thân: "Tại vì anh Thành sẽ mất khoảng chừng 3-4 tháng liên tiếp sẽ về nhà cực kỳ trễ, sáng thì anh đi rất sớm. Nên em ít khi được tâm sự với anh nhiều thứ mà đôi khi anh về mệt quá, còn em cũng mắc nói. Tại vì ở nhà em cũng không có nói chuyện với ai, chỉ có nói chuyện với anh Thành thôi. Cho nên em đã kêu anh dậy nói chuyện xíu, nhưng em cũng thấy tội qua nên phải cho anh ngủ anh có hiểu không? Do là em thương anh nhiều quá nên mới như vậy thôi".

Mỹ nhân sinh năm 1987 còn dành thêm lời có cánh cho "nửa kia": "Anh Thành là một người quá có tâm với nghề, thật sự thì em có rút hết lòng và nói với anh là một người riêng em cảm thấy rất tiếc. Tại vì nếu anh Thành không có lấy em, có thể anh Thành sẽ có nhiều mối quan hệ và cảm xúc để làm được những sản phẩm tốt hơn".

Người đẹp tự nhận bản thân là một fan girl cuồng nhiệt của chồng, đồng thời cô khẳng định Trấn Thành thật sự sinh ra để làm nghệ thuật. Điều này khiến cô cảm thấy áy náy và luôn suy nghĩ: "Trời ơi, ước gì anh độc thân thì tốt biết bao nhiêu".

Hari Won: Lẽ ra Trấn Thành nên độc thân-3

Sau khi lắng nghe nguyện vọng của vợ, Trấn Thành từng bất lực trấn an: 'Bà nhỏ này khùng quá'

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hari-won-le-ra-tran-thanh-nen-doc-than-202301122331075469.html

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.