Hari Won lên tiếng khi Trấn Thành vừa nhắc đến "tin vui" giữa nghi vấn mang thai

Vợ chồng Hari Won và Trấn Thành đang có thời gian rất hạnh phúc bên nhau nhưng lại liên tục khiến công chúng tò mò về chuyện mang thai.

Vừa qua, tin đồn Hari Won mang thai con đầu lòng đã rộ lên khi nữ ca sĩ để lộ bức ảnh được cho là ảnh siêu âm. Sau đó, Trấn Thành lại tiếp tục gây tò mò khi đăng ảnh hai vợ chồng cùng lời tiết lộ ẩn ý: "Vụ gì mà vui dữ vậy ta?"

Giữa lúc dân tình đang đặt câu hỏi liệu Hari Won có đang mang thai hay không thì mới đây nữ ca sĩ lại tiếp tục có chia sẻ trên trang cá nhân. Tuy nhiên, Hari Won không đả động gì đến nghi vấn mang thai mà lại hào hứng khoe thời gian hạnh phúc khi được ở bên ông xã Trấn Thành.

Hari Won viết: "Từ ngày giãn cách xã hội, hôm nay là lần đầu tiên đi chơi. Trước giờ ra là do khám răng hay đi làm giấy tờ. Mà cũng hiếm hoi lắm, chắc 3-4 lần được ra ngoài. Lần này đi vòng vòng Sài Gòn trong xe thôi. Mua bánh mì, cafe ăn trong xe thôi mà đúng kiểu cảm giác hẹn hò. Tui có đồ ăn là hạnh phúc".

Hari Won lên tiếng khi Trấn Thành vừa nhắc đến tin vui giữa nghi vấn mang thai-1

Hari Won lên tiếng khi Trấn Thành vừa nhắc đến tin vui giữa nghi vấn mang thai-2

Chia sẻ mới nhất của Hari Won giữa tin đồn mang thai

Động thái này của Hari Won phải chăng là câu trả lời cho câu hỏi: "Vụ gì mà vui dữ vậy ta?" của Trấn Thành hôm qua? Liệu Trấn Thành có ẩn ý về "tin vui" nào đó như lời đồn hay chỉ đơn giản là bộc lộ cảm xúc vui vẻ khi được hẹn hò cùng vợ? Có lẽ thực hư thế nào vẫn phải đợi người trong cuộc có câu trả lời rõ ràng.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/tim-kiem.htm?keywords=Hari+Won+l%c3%aan+ti%e1%ba%bfng+khi+Tr%e1%ba%a5n+Th%c3%a0nh+v%e1%bb%aba+nh%e1%ba%afc+%c4%91%e1%ba%bfn+%22tin+vui%22+gi%e1%bb%afa+nghi+v%e1%ba%a5n+mang+thai

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.