Trấn Thành khoe ảnh tụ họp cùng hội bạn mừng sinh nhật, Hari Won thành tâm điểm vì lộ bụng lùm lùm đáng nghi

Hình ảnh Hari Won mặc váy rộng, lộ vòng 2 lớn khiến netizen không ngừng xôn xao.

Tối ngày 6/2, Trấn Thành hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc bên Hari Won và hội bạn thân gồm Lê Giang, Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Tuấn Trần trong tiệc sinh nhật tuổi 34. Trong khung hình, ai nấy đều xuất hiện rạng rỡ, tươi vui mừng sinh nhật người bạn thân thiết. Tuy nhiên, Hari Won bất ngờ trở thành nhân vật được netizen đổ dồn sự chú ý bởi vòng 2 lùm lùm khi diện trang phục rộng rãi.

"Nhìn chị Hari giống có bầu quá à", "Hari Won có bầu rồi chúc mừng nha",... netizen xôn xao bàn tán. Đến hiện tại, nữ ca sĩ vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn này. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây chỉ là thói quen ăn vận trang phục rộng rãi của bà xã Trấn Thành.

Trấn Thành khoe ảnh tụ họp cùng hội bạn mừng sinh nhật, Hari Won thành tâm điểm vì lộ bụng lùm lùm đáng nghi-1

Hari Won bất ngờ diện trang phục dáng rộng, lộ vòng 2 lùm lùm khiến netizen rần rần nghi vấn cô đang mang thai con đầu lòng

Trước đó, Hari Won tiết lộ từng mắc bệnh ung thư cổ tử cung, dù đã điều trị nhưng ít nhiều cũng gây ảnh hưởng đến chuyện sinh nở. "Không có cách nào điều trị được cả, em phải khỏe và miễn dịch tốt, nếu không bệnh ung thư sẽ tái phát. Vấn đề là cổ tử cung của em ngắn quá (do đã phẫu thuật cắt 2 lần), nếu giờ mà em lại bị thì…", Hari Won nghẹn ngào chia sẻ trên sóng truyền hình. Chính vì vậy công chúng càng thêm mong mỏi điều kỳ diệu có thể xảy ra, mong cô nàng và ông xã Trấn Thành có tin vui sớm trong tương lai.

Trấn Thành khoe ảnh tụ họp cùng hội bạn mừng sinh nhật, Hari Won thành tâm điểm vì lộ bụng lùm lùm đáng nghi-2

Vào năm 2017, Hari Won cũng từng vướng nghi vấn mang thai khi diện váy rộng

Trấn Thành khoe ảnh tụ họp cùng hội bạn mừng sinh nhật, Hari Won thành tâm điểm vì lộ bụng lùm lùm đáng nghi-3

Hari Won vẫn chưa lên tiếng về nghi vấn mang bầu sau bức ảnh tụ họp với hội bạn mừng sinh nhật Trấn Thành

Theo Pháp luật & Bạn đọc 


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.