Hari Won nói yêu chồng nhưng lại bị dàn sao Việt ùa vào bắt bẻ "chắc mới được tặng kim cương"

Phản ứng của bạn bè đồng nghiệp khiến Hari Won phải vội vàng giải thích.

Mới đây, Hari Won bất ngờ đăng status thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Trấn Thành: "I love you. Chồng là nhất". 

Tuy nhiên, thay vì cảm thán trước sự ngọt ngào mà Hari Won dành cho Trấn Thành thì hội bạn nghệ sĩ của cô lại ùa vào đặt nghi vấn liệu có phải cô vừa được chồng tặng món quà lớn nên mới phấn khích như thế. Nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Cris Phan, Quang Trung, Ali Hoàng Dương đoán Trấn Thành vừa tặng vợ kim cương, trong khi BB Trần thì đoán Hari Won vừa có thêm chiếc túi Chanel.

Hari Won nói yêu chồng nhưng lại bị dàn sao Việt ùa vào bắt bẻ chắc mới được tặng kim cương-1Hari Won nói yêu chồng nhưng lại bị dàn sao Việt ùa vào bắt bẻ chắc mới được tặng kim cương-2Hari Won nói yêu chồng nhưng lại bị dàn sao Việt ùa vào bắt bẻ chắc mới được tặng kim cương-3
Dàn sao Việt xôn xao đoán món quà mà Hari Won vừa được nhận trước khi viết status "yêu chồng"

Gặp phản ứng "khó đỡ" của hội bạn nghệ sĩ, Hari Won đã phải vội vàng giải thích: "Ôi mọi người ơi... Mình yêu chồng quá chịu không nổi nên thoát lên Facebook thôi mà sao mọi người suy nghĩ khác với hướng tôi vậy".

Hari Won nói yêu chồng nhưng lại bị dàn sao Việt ùa vào bắt bẻ chắc mới được tặng kim cương-4
Nữ ca sĩ vội vàng lên tiếng giải thích


Đã bước sang năm thứ 5 của cuộc hôn nhân nhưng vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lúc nào cũng đầy ắp tiếng cười và sự ngọt ngào với nhau. Mỗi câu chuyện mà cặp vợ chồng chia sẻ về nhau trên mạng xã hội đều nhận được sự quan tâm và khiến dân tình vô cùng thích thú.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hari-won-noi-yeu-chong-nhung-lai-bi-dan-sao-viet-ua-vao-bat-be-chac-moi-duoc-tang-kim-cuong-222021272224254431.htm

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.