Hari Won "Sống chung với mẹ chồng" tại nhà Trấn Thành thế nào?

Dù khác biệt về văn hóa nhưng Hari Won vẫn là một nàng dâu "trong mơ" dẫu cho mẹ chồng có khó tính.

Dù khác biệt về văn hóa nhưng Hari Won vẫn là một nàng dâu "trong mơ" dẫu cho mẹ chồng có khó tính.

Là người ngoại quốc, không quá am hiểu về tiếng Việt hay văn hóa, lối sống của người Việt Nam, Hari Won khiến nhiều người lo ngại khi làm dâu xứ người. Đặc biệt mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu luôn khiến nhiều người phải đau đầu đặc biệt đối với "người mới" như Hari Won.

hari won "song chung voi me chong" tai nha tran thanh the nao? hinh anh 1

Hari Won đang có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã Trấn Thành sau khi kết hôn

Bởi lẽ ngoài việc là một nghệ sĩ, tham gia nhiều hoạt động và chạy show liên tục, việc làm dâu xứ người là điều có thể gây khó khăn đối với Hari khi cô ít dành thời gian nhiều cho gia đình chồng và phải tìm hiểu nhiều nếp sống gia đình mới. Tuy nhiên, cô rất may mắn khi cưới được người chồng tâm lý như Trấn Thành hơn nữa gia đình ông xã cũng vô cùng yêu thương Hari Won.

Trong một bài phỏng vấn giọng ca "Anh cứ đi đi" chia sẻ cuộc sống của cô thay đổi rất nhiều kể từ khi kết hôn đặc biệt là việc luôn gắn bó "như hình với bóng" với Trấn Thành. Về cuộc sống với gia đình nhà chồng Hari chia sẻ cô đi làm từ sáng sớm nên không phải lo nội trợ, nấu nướng như nhiều cô con dâu Việt Nam khác. Chuyện bếp núc chủ yếu bố mẹ Trấn Thành đảm nhận.

hari won "song chung voi me chong" tai nha tran thanh the nao? hinh anh 2

Không khí ấm cũng, thân mật của Hari bên gia đình nhà chồng

“Tôi đi làm cả ngày, sáng sớm dậy, gặp bố mẹ chồng, xin phép bố mẹ đi làm, tối về khuya ông bà đã ngủ, nên thời gian nói chuyện ông bà không có nhiều”, Hari Won nói.

Hari Won tiết lộ, mẹ chồng cô rất thông cảm cho nghề của cô nên chưa bao giờ lên tiếng la rầy, trách mắng, bảo cô, sao con không làm cái này, sao con không làm cái kia. Không chỉ thông cảm, Hari Won còn cho biết bà chăm sóc, quan tâm tới hai vợ chồng rất nhiều. Mỗi buổi sáng cô đi làm, mẹ chồng cô luôn nhắc cô uống một ly nước lọc cho tốt trước khi ăn sáng. Hari Won bảo, cô xúc động và cảm nhận được tình cảm của mẹ chồng quan tâm tới mình, mặc dù thời gian ở bên bà nói chuyện, tâm sự không nhiều.

hari won "song chung voi me chong" tai nha tran thanh the nao? hinh anh 3

Hari Won không hề bị áp lực chuyện làm dâu

Hari Won từng khẳng định trong 1 bài phỏng vấn rằng mẹ "anh Thành" không giống các mẹ chồng trong phim. Trong suy nghĩ của Hari Won thì mẹ chồng cô là một người hiền lành, tình cảm. Mối quan hệ giữa 2 người vô cùng tốt đẹp vì thế sẽ không bao giờ xảy ra chuyện xích mích mẹ chồng – nàng dâu vì "mẹ rất yêu quý mình và mình cũng rất thương mẹ".

Sau chuyến đi Canada cách đây không lâu, mới đây Trấn Thành – Hari Won tiếp tục “khăn gói” lên đường sang Hàn Quốc để nghỉ dưỡng, thư giãn tinh thần cũng như để giọng ca Anh cứ đi đi có dịp về thăm nhà. Đặc biệt, đồng hành cùng hai vợ chồng trong chuyến đi lần này còn có bố mẹ của Trấn Thành. Trong một bức ảnh được fan chia sẻ, Hari Won tươi cười rạng rỡ bên ông xã và bố mẹ chồng. Đây là dịp để các thành viên trong gia đình Hari Won - Trấn Thành có dịp nghỉ ngơi thoải mái và gắn kết hơn.

hari won "song chung voi me chong" tai nha tran thanh the nao? hinh anh 4

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên bố mẹ chồng và ông xã trong chuyến du lịch về thăm quê hương.

Theo Dân Việt

Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.