Hari Won thừa nhận từng quá quắt với người yêu cũ: “Anh ấy nói cứ việc chà đạp lên anh ấy”

Chia sẻ của Hari Won về người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình đang được khán giả đổ dồn quan tâm.

Là ngôi sao đình đám nhất nhì Vbiz, mọi câu chuyện đời tư xoay quanh Hari Won đều được khán giả dành sự quan tâm đặc biệt. Mới đây nhất, Hari Won đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi chia sẻ về người yêu cũ ngay trên sóng truyền hình. Kể từ khi về chung nhà với Trấn Thành, đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ nhắc tới chuyện này.

Cụ thể, xuất hiện tại chương trình Chị em chúng mình với chủ đề "Điên trong tình yêu", Hari Won thừa nhận là mình từng quá đáng với người yêu cũ. "Tôi thật sự là người quá đáng. Việc tôi tắt điện thoại, mất tích là chuyện bình thường. Có đôi khi, tôi còn đánh người ta luôn. Lúc đó mới yêu, tôi muốn thử sức xem người này sẽ chịu đựng được tới mức độ nào. Vì tôi biết chắc rằng dù thế nào anh ấy cũng sẽ lấy mình".

Đặc biệt, Hari Won còn kể chuyện người yêu cũ muốn cô lấy anh làm bàn đạp để bước lên cao hơn: "Đó là người yêu thương tôi vô điều kiện. Mẹ tôi không thích nhưng tôi lại yêu vì anh ấy là người quá tốt. Người đó từng nói: 'Khi đi du học, anh sẽ dắt em đi. Em cứ việc chà đạp lên anh, lấy anh làm bàn đạp để bước lên cao hơn'".

Hari Won thừa nhận từng quá quắt với người yêu cũ: Anh ấy nói cứ việc chà đạp lên anh ấy”-1

Hari Won thừa nhận từng quá đáng với người yêu cũ.

"Có lần tôi bỏ nhà đi nửa ngày, sau đó, tôi gọi điện thoại cho bạn trai và nói: 'Bây giờ em đang ở siêu thị, anh tới đón em được không?'. Thế nhưng, anh ấy lại báo cho mẹ tôi, rồi mẹ và em trai tới bắt tôi luôn. Tôi tức quá nên khi gặp anh ấy liền giơ tay tát ba cái thật đau, giơ cả chân ra đá. Tôi không nghĩ anh lại chịu đựng được như vậy trong khi anh hơn tôi đến 6 tuổi. Cuối cùng, tôi qua Việt Nam, xảy ra mâu thuẫn nên mối tình 3 năm đó đã kết thúc".

Đây cũng là mối tình khiến Hari Won day dứt: "2 năm sau, trở lại Hàn Quốc, tôi gọi điện thoại và muốn gửi lời xin lỗi anh ấy. Không hiểu sao, lúc gặp anh, tôi lại khóc nức nở. Tôi có nói: 'Em xin lỗi anh rất nhiều. Đó là lỗi của em. Hồi nhỏ em không biết điều'. Tuy nhiên, khi đó, anh ấy vẫn bảo: 'Anh mới là người phải xin lỗi. Đáng lẽ ra, anh nên nắm tay em thêm một lần nữa'".

Hari Won thừa nhận từng quá quắt với người yêu cũ: Anh ấy nói cứ việc chà đạp lên anh ấy”-2

Cô từng xin lỗi người yêu cũ vì đã hành xử quá đáng với anh.

Kết thúc câu chuyện, Hari Won thừa nhận bản thân từng quá ngang tàng với người yêu cũ. Đây là bài học lớn đối với cô. Giọng ca Là cả bầu trời tự nhủ sau này có gặp ai thì cũng sẽ không hành động như vậy.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/hari-won-thua-nhan-tung-qua-quat-voi-nguoi-yeu-cu-anh-ay-noi-cu-viec-cha-dap-len-anh-ay-216627

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.