Hari Won: “Tôi khó xử khi mọi người cố tình gọi Trấn Thành là Tiến Đạt”

Hóa ra thái độ của nữ ca sĩ không hề giống như những gì cô thể hiện trên mạng.

Hóa ra thái độ của nữ ca sĩ không hề giống như những gì cô thể hiện trên mạng.

Thời gian gần đây, Trấn Thành thường xuyên chọn cách “đối đầu” với dân mạng mỗi khi bị “troll” với tình cũ của bà xã. Rõ ràng, ở đâu có Trấn Thành – Hari Won, cái tên Tiến Đạt lại bị “triệu hồi” ngay lập tức. Những người trong cuộc hẳn rất bối rối về loạt tình huống như thế này nhưng lâu nay, họ đều chọn cách im lặng cho qua.

Chỉ mới đây, khi đang livestream lại bị 1 Facebook gọi là “anh Đạt”, Trấn Thành đã gay gắt nhắc nhở: “Nói cho bạn biết, nếu như bạn ăn nói không có văn hóa như vậy thì mời bạn ra khỏi chỗ này. Không nên vào ăn nói bậy bạ như vậy bạn nhé. Chúng ta là những người văn minh nên không ăn nói được như vậy đâu bạn. Tôi nêu tên bạn lên cho mọi người biết luôn đấy, không thể làm như thế được. Trời ơi bây giờ là năm nào rồi mà còn ăn nói như vậy. Thật là hết nói nổi với bạn.”

Trong khi đó, Hari Won ngồi bên cạnh lại cười ngặt nghẽo rất to, tới nỗi “chảy cả nước mắt”. Thế nhưng, ít ai biết rằng, thật tâm cô không hề cảm thấy vui vẻ gì.


 Clip Trấn Thành bị gọi là Tiến Đạt khi đang livestream.

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn1

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn2Trấn Thành “dằn mặt” dân mạng, Hari Won gượng cười.

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn4Một lần khác, nam MC để lại bình luận đáp trả dân mạng khi lại bị gọi là Tiến Đạt.

Chia sẻ với 1 nguồn tin, nữ ca sĩ bày tỏ: “Nghệ sĩ chúng tôi cũng là những người bình thường, cũng biết vui buồn, hờn giận chứ. Trong chuyện này, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu họ cũng bị người khác cố tình chế giễu như vậy. Chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi hy vọng những khán giả đó sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói. Xin hãy là những người văn minh, nhìn mọi việc theo hướng tích cực để mọi người cùng vui vẻ thay vì cố tình dìm hàng người khác như thế.”

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn3Sống với nhau hạnh phúc nhưng đôi khi, Hari Won – Trấn Thành vẫn gặp phải một số sự cố “trên trời rơi xuống”.

tran-thanh-hari-won-blogtamsuvn5Nữ ca sĩ rất buồn vì chồng thường xuyên bị chế giễu.

Theo Thethaovanhoa


Trấn Thành

Tiến Đạt

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.