Hari Won: Từ cái yêu vì 'lạ' đến bị ghét vì quá 'may mắn'

Mới đây, Hari Won là cái tên được bàn tán nhiều nhất ngay sau status của Ngô Kiến Huy và Vy Oanh.

Mới đây, Hari Won là cái tên được bàn tán nhiều nhất ngay sau status của Ngô Kiến Huy và Vy Oanh. Dường như, Hari Won bắt đầu gặp vận xui giống người yêu của mình.

Showbiz thật ồn ào bởi những scandal. Có những sao Việt bạn yêu quý nhưng chỉ vì vài ba lời đồn thổi lại khiến bạn quay ngoắt sang ghét họ mà chính bạn cũng khó thể lí giải vì sao? Tôi nói cụ thể hơn là trường hợp của Hari Won. Trong số các khán giả đang comment chỉ trích cô ấy mỗi ngày, trong số các anti fan của cô ấy mỗi giờ hẳn có một số không nhỏ từng có cảm tình và là fan của cô ấy. Vậy vì sao lại thay đổi cách nhìn với một người chưa từng làm hại gì đến cuộc sống của bạn? Hay chỉ vì họ quá may mắn.

hari-won-bi-ghet-ngoisao 0

Hari Won liên tục gặp vận xui khi bị tố đi trễ, mắc bệnh ngôi sao

Có những nghệ sĩ nổi lên bởi một quá trình dài phấn đấu miệt mài không ngừng. Nhưng cũng có những người lại nổi tiếng chỉ qua một cơ hội nhỏ. Ngay cả chính bản thân họ còn chưa cảm nhận được mình đã thành sao, cũng chưa chuẩn bị tâm lí gì đã phải đối mặt với vô số rắc rối thị phi. Quay lại khoảng thời gian cách đây ba năm trước, khi cái tên Hari Won bắt đầu được biết đến qua chương trình "Cuộc đua kì thú" cùng với Đinh Tiến Đạt, khán giả đã chú ý đến cô gái lai Việt – Hàn này. Sao mà không thích cho được khi một cô gái vì người mình yêu mà ở lại Việt Nam không bạn bè, không người thân và bắt đầu lại mọi thứ từ con số không.

Hari không phải thầy bói để dự đoán được tương lai của cô sẽ nổi lên như cồn sau cuộc đua định mệnh ấy. Tôi tin đơn giản khi ấy cô yêu thật và muốn ở bên người mình yêu cũng là thật. Chưa kể, Hari còn phải đối diện với căn bệnh ung thư hiểm nghèo vô cùng đáng sợ. Cô tham gia "Cuộc đua kì thú" chỉ vì Đinh Tiến Đạt, người yêu của cô muốn cô có động lực, có ý chí chiến đấu với căn bệnh đang hành hạ mình mỗi ngày. Bạn hãy bật lại mỗi tập đua mà xem, Hari Won béo ú, không xinh nhưng dễ thương lắm vì mỗi lời cô nói khiến bạn bật cười vì sự tự nhiên, dí dỏm, không cầu kì. Cả cái giọng lơ lớ không nói rõ câu rõ chữ cũng làm ai nấy thích mê, cái tật nghĩ gì nói đó siêu hài khiến khán giả phát cuồng.

haribighet-3-ngoisao 0

haribighet-5-ngoisao 3

Hari Won và Đinh Tiến Đạt rất được yêu quý khi tham gia "Cuộc đua kỳ thú"

Sau "Cuộc đua kì thú", Hari bắt đầu tập tành đi hát cùng Tiến Đạt cũng vì anh khuyến khích. Một may mắn cho Hari là gặp được Đằng Phương, một nhạc sĩ giỏi biết cách chọn chọn bài, biết cách hòa âm phối khí lại những ca khúc sao cho hợp với cô nhất. Quả thật khi đó, Hari hát dở lắm. Giọng cứ ngọng líu ngọng lô như chính cái cách nói chuyện của cô ngoài đời. Vậy mà khán giả vẫn thương, vẫn thấy hay, vẫn ủng hộ vì cơ bản họ cho cô là một gia vị lạ giữa những món ăn cứ na ná nhau của làng giải trí. Hari Won mang lại tiếng cười cho họ trong mỗi cuộc trò chuyện và những buổi offline.

Nhưng không vì thế Hari ỷ lại, cô quyết tâm luyện tiếng Việt để nói giỏi hơn, hát tốt hơn. Đến “Hương đêm bay xa”, khán giả bắt đầu phát cuồng, “mãi yêu” vì sản phẩm âm nhạc này của cô chỉn chu, có đầu tư và có tiến bộ trong cách phát âm nhả chữ. Hari vẫn không hài lòng. Cô biết bản thân vẫn hát chưa tốt như các ca sĩ khác, cô lại lao vào luyện tập tiếng Việt. “Anh cứ đi đi” ra mắt khán giả. Lượt like và số lượng cover lại ca khúc của Hari Won khiến bất kì ca sĩ nào cũng phải mơ ước. Đó là một thành quả của nỗ lực và phấn đấu, ai dù ghét cô ấy cũng phải ghi nhận.

Ngày hôm nay, giờ phút này, nhiều khán giả ghét Hari Won. Không sao, sống trên đời có người thương người ghét là chuyện thường. Nhưng vì sao thế? Hãy thành thật đi, xuất phát điểm vì cô ấy chia tay Đinh Tiến Đạt và được Trấn Thành yêu rồi đáp lại? Trong cuộc tình 9 năm, khi quyết định chia tay, ai cũng đau như ai. Đinh Tiến Đạt buồn một thì Hari Won buồn mười. Cô ấy là phụ nữ. Thanh xuân của phụ nữ luôn ngắn ngủi. Nếu không yêu sao có thể bỏ ra 9 năm để yêu và bên cạnh người đàn ông. Có cặp đôi bên nhau hai mươi năm bỗng một ngày nhận ra hai người không thuộc về nhau rồi đường ai nấy đi thì sao? Cớ gì bắt Hari phải ở cạnh và yêu thương người đàn ông không chịu cưới cô ấy sau 9 năm gắn bó? Bất cứ cô gái nào cũng chán nản và chọn lối đi riêng như Hari.

haribighet-1-ngoisao 0

Bạn nói Hari vào showbiz, ham hư vinh nên chia tay người yêu 9 năm để đến bên Trấn Thành, một danh hài đình đám của showbiz? Một cách công tâm mà nhìn nhận, Đinh Tiến Đạt không hẳn dẫn Hari vào nghề, anh chỉ vô tình cho cô một cơ hội may mắn xuất hiện trên ống kính. Tình yêu đã hết, người ta có quyền chia tay và tìm hạnh phúc mới. Hari không phải thần tiên tỉ tỉ mà phải ngàn năm chung tình, ở vậy suốt đời. Được yêu và yêu người xứng đáng có gì sai? Trấn Thành đẹp trai, tài năng, nổi tiếng và giàu có. Anh ấy hội đủ yếu tố của một người yêu lí tưởng. Người ta thấy sau khi yêu Trấn Thành, Hari không còn giản dị và bắt đầu chưng diện hàng hiệu. Đơn giản rằng, khi người yêu mua tặng thì Hari có quyền xài. Khi yêu ai chẳng muốn đẹp hơn, quyến rũ hơn trong mắt người yêu. Thời nay, vẻ đẹp tâm hồn phải đi đôi với vẻ đẹp hình thể. Không cô gái nào chịu lem luốc, nhếch nhác trước người mình yêu bởi họ muốn người yêu thấy được giá trị của họ để mãi nâng niu, giữ gìn.

haribighet-7-ngoisao 1

Bạn nói bạn bạn ghét Hari Won hơn khi Ngô Kiến Huy viết status tố cô ấy đi trễ? Có sao nào không từng đi trễ vì lí do này hoặc lí do kia cơ chứ? Đôi khi họ không muốn nhưng do cách sắp xếp lịch của trợ lí, những trục trặc bất ngờ trong công việc, những vấn đề nảy sinh trong quá trình di chuyển địa điểm... Quan trọng nhất là có người bị “tố” nhưng có người lại may mắn qua ải trót lọt. Phía nhà sản xuất của bộ phim không đưa ra khiển trách hay yêu cầu Hari bồi thương nghĩa là họ cũng đồng ý và cảm thông với lời xin lỗi và lí do cô ấy đưa ra. Bạn không phải người trong cuộc, không hiểu hết nội tình bên trong sao nỡ vội lên tiếng trách móc?

Và cuối cùng bạn không ưa Hari vì Vy Oanh khẳng định cô ấy bị bệnh sao ư? Khi thương quả ấu cũng tròn, khi ghét trái bồ hòn cũng méo. Trên đời này, không ai thập toàn thập mĩ để làm hài lòng tất cả mọi người. Bạn có thể bị ghét ở thói quen xấu hay câu nói lỡ lời nào đó nhưng người khác lại yêu bạn cũng chính bởi điều đó. Bạn có thể ghét cái bụng to của Hari nhưng tôi lại thích nó vì nhìn mũm mĩm dễ thương thì sao?

Công chúng đã từng chê trách một Lý Nhã Kỳ với cái giọng lơ lớ, bắt chước người nước ngoài dù cô ấy giải thích rằng, cô ấy đi định cư khá lâu. Nhưng cũng chính những người có thành kiến ấy lại quay lại nể phục và kính trọng Lý Nhã Kỳ bởi cô mang vinh quang cho nước nhà trong mỗi chuyến xuất ngoại, trong mỗi bước chân của cô trên thảm đỏ các liên hoan phim danh giá, trong cái cách cô mời những ngôi sao nước ngoài về Việt Nam dự show thời trang đẳng cấp của riêng mình. Vậy lẽ gì bạn không thể chấp nhận một Hari Won sống từ nhỏ ở Hàn Quốc và nói tiếng Việt không rành.

hari-8-ngoisao 0

Ngôi sao cũng là con người. Và con người ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm. Tôi phải công nhận Hari Won là cô gái may mắn khi có nhiều cơ hội và cơ duyên tốt trong sự nghiệp lẫn tình yêu. Tuy nhiên, nếu chỉ nhờ vào may mắn thì liệu có trụ vững ở cái showbiz đất chật người đông này không? Người khác cho bạn cơ hội nhưng người giỏi, người thông minh hơn người dở, người khù khờ ở chỗ biết nắm bắt cơ hội và nỗ lực hết mình vì nó. Hari Won đã làm rất tốt. Vậy hãy thôi khắt khe, xét nét và ghét cô ấy vì những may mắn cô ấy có được.

Theo GĐVN


ca sĩ Vy Oanh

Ngô Kiến Huy

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.