Hari Won từng nói với Nam Em trước ồn ào với Trường Giang: "Người thứ ba đáng trách hơn là đáng thương"

Trước khi scandal tình cảm của Nam Em và Trường Giang nổ ra, Hari Won từng có cuộc tranh luận nói về quan điểm người thứ ba với cặp đôi này trong một chương trình giải trí.

Trước khi scandal tình cảm của Nam Em và Trường Giang nổ ra, Hari Won từng có cuộc tranh luận nói về quan điểm người thứ ba với cặp đôi này trong một chương trình giải trí.

Trong khi câu chuyện Nam Em công khai kể chuyện tình cảm với Trường Giang còn chưa kịp lắng xuống, một đoạn clip trong chương trình "7 nụ cười Xuân" từ khá lâu của 2 người đã được dân mạng "khai quật" lại.


Xoay quanh chủ đề "Người thứ ba đáng thương hay đáng trách" với 2 phe có quan điểm trái ngược hẳn nhau. Phía Trường Giang và Nam Em thì bày tỏ sự thương cảm đối với những người thứ 3, còn Hari Won thì mạnh mẽ tuyên bố:"Người thứ ba quá ích kỷ vì đã biết người kia có chủ mà vẫn nhảy vào thì có nghĩa họ không quan tâm đến cảm xúc của người còn lại. Họ chỉ biết cảm xúc của mình mới là số một. Người ta đang yêu nhau mà nhảy vô giật, cái đó là cướp rồi!".

Hari Won từng nói với Nam Em trước ồn ào với Trường Giang: Người thứ ba đáng trách hơn là đáng thương - Ảnh 1.

Hari Won từng tranh luận với Nam Em về chủ đề "Người thứ ba".

Nữ ca sĩ phân tích: "Khi mà mình giận hờn, ra ngoài gặp người này người kia, xong người thứ 3 cứ rủ. Lúc đó đang giận nên đầu của mình không suy nghĩ được đúng, rối, rồi lỡ làm cái gì sai. Lúc đó người thứ 3 xông vào cám dỗ luôn thế là xong. Lúc ấy thoát ra rất là khó. Nói chung em thấy người thứ 3 hơi ích kỉ, vì biết thừa rằng người kia có chủ mà họ vẫn nhảy vô, thì người ta không có quan tâm đến cả xúc của người còn lại. Họ chỉ nghĩ đến cảm xúc của mình, như vậy là quá ích kỷ".

 

Trong khi đó Nam Em lại có ý kiến cho rằng: "Người thứ 3 đáng thương nhất". Với phát ngôn này của Nam Em Hari Won lập tức phản ứng: "Không, người bị phản bội mới là người đáng thương chứ!". Nam Em phân tích thêm: "Vì người bị phản bội sẽ được mọi người ủng hộ, còn người thứ 3 thì không", Hari Won lại lập tức đáp: "Nhưng lúc đó người ta không cần sự ủng hộ, người ta chỉ cần người yêu thôi". Những câu nói của Hari Won khiến khán giả phía dưới vỗ tay rào rào ủng hộ còn Nam Em tỏ ra đuối lí hoàn toàn trước những lập luận của đàn chị.

Hari Won từng nói với Nam Em trước ồn ào với Trường Giang: Người thứ ba đáng trách hơn là đáng thương - Ảnh 2.

Hai nữ nghệ sĩ bất đồng quan điểm về vấn đề người thứ ba.

Trường Giang còn nói thêm: "Người thứ ba, cô ấy bị rơi vào vị trí của người thứ ba mà cô ấy không hề mong muốn. Người thứ ba bị động thì đáng thương còn nếu chủ động thì đáng trách. Nhưng khi người thứ ba xuất hiện thì sự đáng thương là cho cả mối tình chứ không phải riêng ai". Trường Giang cho rằng người thứ ba xuất hiện thì lỗi thuộc về người thứ nhất và người thứ hai. Bởi nếu một trong hai người đó không bị lay động, không gục ngã thì sẽ không có người thứ ba xuất hiện.

Ít ai ngờ được, tình huống diễn ra trong gameshow lại diễn ra ngoài đời thực. Khi Nam Em trở thành người thứ ba chen giữa Trường Giang và Nhã Phương, cư dân mạng lại được dịp xôn xao bàn tán lại những câu nói trước đó trong chương trình "7 nụ cười xuân".

Theo Trí thức trẻ


Trường Giang

Nam Em

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.