Hari Won tuyên bố không bao giờ gặp lại tình cũ để giữ gìn hôn nhân?

Hari Won cho biết theo quan niệm người Hàn Quốc, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, sau khi chia tay sẽ không gặp lại người yêu cũ dù ở bất cứ trường hợp nào.

Hari Won cho biết theo quan niệm người Hàn Quốc, để giữ gìn hạnh phúc gia đình, sau khi chia tay sẽ không gặp lại người yêu cũ dù ở bất cứ trường hợp nào.

Mới đây trong một chương trình truyền hình, Hari Won bất ngờ nói về người yêu cũ gây xôn xao dư luận. Theo đó khi nhắc tới vấn đề "Gặp lại người yêu cũ khi đã có gia đình", nữ ca sĩ đã có những chia sẻ đầy cảm xúc.
 


Clip Hari Won chia sẻ lý do không gặp lại người cũ khi đã lập gia đình.


Hari Won tiết lộ theo văn hóa truyền thống của người Hàn Quốc, khi đã chia tay cặp đôi sẽ không được gặp lại nhau vì dễ gây hiểu lầm cho gia đình. Mặc dù là cuộc hẹn công khai hay với tình cảm của những người bạn... điều đó đều không thể chấp nhận. 

"Tôi không biết Việt Nam ra sao nhưng bên Hàn Quốc có vẻ phong kiến hơn. Nếu đã lập gia đình rồi sẽ cất giữ quá khứ vào trong kho. Nó đơn giản là nếu mình thoải mái bạn cũ, cả hai không có gì hết, gặp nhau cũng bình thường nhưng người ta sẽ nói mắc mớ gì gặp nhau. Có thể gửi tin nhắn riêng hỏi thăm cũng được chứ đừng gặp công khai mà chỉ có hai người.

Như vậy những người xung quanh thấy sẽ nói ra nói vào và cũng là cái cớ để gây lộn. Hoặc ba mẹ chồng hay ba mẹ vợ thấy họ sẽ rất khó chịu và đặt ra câu hỏi 'tại sao chồng con/ vợ con lại như vậy' rồi mình phải giải thích rất mệt và sẽ có chuyện hiểu lầm, bàn tán. Nghe một lần không sao nhưng cứ nghe hoài sẽ làm cho tình cảm của vợ chồng xích mích", giọng ca Anh cứ đi đi lý giải.
 

Hari Won tuyên bố không bao giờ gặp lại tình cũ để giữ gìn hôn nhân?-1


Hari Won sẽ không gặp Tiến Đạt vì muốn giữ gìn hạnh phúc gia đình?

Trước ý kiến của bà xã Trấn Thành, nhiều khán giả bày tỏ sự ủng hộ suy nghĩ không nên gặp người cũ để tránh xảy ra phiền phức. Trương Thế Vinh - đồng nghiệp Hari Won cũng khẳng định việc không gặp lại là chuyện nên làm. Theo anh khi hai vợ chồng đang có chuyện buồn mà đối phương không thấu hiểu, những cuộc gặp gỡ dù chỉ trên phương diện bạn bè vẫn sẽ dễ trở thành chất xúc tác, hàn gắn lại mối tình đã vỡ.

Theo VietNamNet


Trấn Thành

Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.