Hari Won úp mở "tin vui" khiến dân mạng tò mò sau thời gian liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu

Hari Won đã có những chia sẻ đầy hào hứng vào ngày cuối tuần.

Hari Won  vừa cập nhật những hoạt động mới vào ngày nghỉ cuối tuần lên trang cá nhân. Bà xã Trấn Thành úp mở cô đang có một chuyện gì đó rất vui: "Thích! Nghĩ hoài vẫn vui".

Dân tình vô cùng tò mò rằng Hari Won có tin vui gì mà phấn khích như vậy. Hơn nữa, trong thời gian qua bà xã Trấn Thành liên tục bị đồn mang bầu khiến người hâm mộ vợ chồng nam MC càng mong chờ. Tuy nhiên, Hari Won đã nhiều lần phủ nhận bằng cách đăng ảnh lộ vòng 2 và cập nhật đều đặn lịch tập thể dục của mình.

Cũng trong hôm nay, Hari Won đã đăng hình ảnh hào hứng trong phòng tập.

Hari Won úp mở tin vui khiến dân mạng tò mò sau thời gian liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu-1

Hari Won úp mở tin vui khiến dân mạng tò mò sau thời gian liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu-2

Hari Won úp mở tin vui khiến dân mạng tò mò sau thời gian liên tiếp vướng nghi vấn mang bầu-3

Thời gian gần đây Hari Won vẫn thường xuyên mặc đồ rộng giấu dáng trong những bức ảnh đời thường nhưng cô đã nhiều lần ngầm phủ nhận tin đồn bầu bí

Hari Won kết hôn với Trấn Thành vào năm 2016. Đến nay cặp đôi vẫn tận hưởng cuộc sống "vợ chồng son" vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc. Nhiều lần bị thắc mắc chuyện kết hôn lâu mà chưa có con, Trấn Thành cũng đã thẳng thắn cho biết vợ chồng anh chỉ sinh con khi đã sẵn sàng về tất cả mọi thứ.

Theo Pháp luật và bạn đọc


Hari Won


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.