Hari Won vào bệnh viện, dân mạng đồng loạt gọi tên Trấn Thành

Chia sẻ mới nhất của Hari Won khiến fan quan tâm, lo lắng.

Ca sĩ Hari Won từng chia sẻ bị bệnh liệt cơ mặt, nguyên nhân có thể do bản thân lao lực. Hiện cô vẫn điều trị bệnh theo tiến độ của bác sĩ.

"Tôi phải điều trị ít nhất 3 tháng nữa. Tôi buồn hay khóc cũng không thay đổi được, nên cứ cố gắng tích cực, vượt qua bệnh tật. Hồi phục thì cũng hồi phục nhưng tôi thấy vẫn chưa hoàn toàn, khoảng 90% thôi. Cơ mặt của tôi vẫn còn thấy khó chịu khi cười tươi. Tôi cũng rất mong rồi sẽ có ngày tôi dễ chịu khi cười, bởi người Việt Nam hay nói 1 nụ cười là 10 thang thuốc bổ”, Hari Won chia sẻ.

Hari Won vào bệnh viện, dân mạng đồng loạt gọi tên Trấn Thành-1

Hari Won chia sẻ hình ảnh đến bệnh viện khiến fan lo lắng

Mới đây, Hari Won nhận được sự quan tâm của fan khi đăng ảnh đến bệnh viện, cô còn chia sẻ: “Đi bệnh viện suốt, giờ vô cảm xúc". Ngoài những bình luận hỏi thăm sức khỏe và động viên tinh thần thì nhiều dân mạng thắc mắc rằng: “Trấn Thành đang ở đâu”; “Trấn Thành đâu sao phải để Hari Won đi bệnh viện một mình thế?"; "Sao Hari Won cứ đăng mấy bài buồn thế nhỉ, lại không đăng ảnh cùng Trấn Thành nữa"…

Suốt thời gian qua, Trấn Thành – Hari Won vướng nhiều tin đồn vì cả hai không thường xuyên xuất hiện cùng nhau hay đăng ảnh chung.

Hồi đầu tháng 11, quản lý của Hari Won khẳng định ca sĩ và MC Trấn Thành vẫn rất hạnh phúc và không có chuyện rạn nứt hôn nhân như nhiều tin đồn thời gian qua. "Tôi là người chứng kiến rõ Trấn Thành và Hari Won. Hai người này yêu thương, quấn quýt nhau lắm. Nên mọi người đừng nghi ngờ họ nữa, cả hai đang rất vui vẻ", người quản lý nói.

Riêng Hari Won, trước những thị phi "từ trên trời rơi xuống", cô tiết lộ không quá quan tâm hay để ý mà chỉ muốn tập trung vào công việc của mình.

Hari Won vào bệnh viện, dân mạng đồng loạt gọi tên Trấn Thành-2

Trấn Thành khẳng định hôn nhân giữa anh và vợ vẫn ổn

Hồi tháng 7, khi tham gia sự kiện ra mắt một gameshow, Trấn Thành đã trả lời thẳng thắn về những tin đồn. Về việc ít đăng ảnh chung với bà xã, nam MC nói: “Cả tháng nay, tôi đi quay phim mới đầu tắt mặt tối, không chụp hình chung với vợ để đăng fanpage. Tôi chỉ đăng các câu nói bày tỏ quan điểm về chuyệ̣n tình cảm trong Người ấy là ai - game show tôi làm MC, vậy mà dấy lên tin đồn tình cảm chúng tôi rạn nứt".

Lúc mới quen Hari Won, Trấn Thành bị cho là "người thứ ba", xen vào quan hệ tình cảm trước đó của ca sĩ. Khi nhận lời yêu anh, Hari Won chịu chỉ trích là "có mới nới cũ". Ngày cả hai kết hôn, họ bị đồn là "làm đám cưới để che mắt thiên hạ". Trấn Thành nói vì bị đồn ký hợp đồng hôn nhân dài 5-6 năm, anh và Hari Won sẽ "gia hạn" đến suốt đời. "Chúng tôi vẫn ổn và không gây lộn, dù chỉ là một câu", anh khẳng định.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nguoiduatin.vn/hari-won-vao-benh-vien-dan-mang-ong-loat-goi-ten-tran-thanh-a584672.html

Trấn Thành

Hari Won


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.