Harry Lu chỉ biết bẽn lẽn cười khi được đồng nghiệp nam hôn tay tỏ tình

Trước lời tỏ tình "sến sẩm" của một bạn nam, Harry Lu khá bất ngờ. Anh liên tục tỏ ra bối rối, e thẹn với hành động "tình bể bình" chốn đông người.

Trước lời tỏ tình "sến sẩm" của một bạn nam, Harry Lu khá bất ngờ. Anh liên tục tỏ ra bối rối, e thẹn với hành động "tình bể bình" chốn đông người.

Mới đây trên mạng xã hội xuất hiện clip Harry Lu được đồng nghiệp nam tỏ tình ngay tại phim trường. Theo đó khi đang ngồi trò chuyện, Harry Lu bất ngờ được người này cầm tay và nói những lời yêu thương mặn nồng.
 


Clip Harry Lu phản ứng bất ngờ khi được đồng nghiệp nam tỏ tình.


Lấy cảm hứng từ sự kiện đang nổi như cồn trong cộng đồng mạng, người đàn ông này nhanh chóng gửi gắm tình cảm và không quên trách yêu nam diễn viên xứ Đài: "Grab, Uber đã về với nhau rồi, tại sao em với anh không về với nhau?".

Quá bất ngờ với lời tỏ tình từ phía người bạn nam, Harry Lu không giấu nổi sự hoang mang, đính kèm đó là gương mặt bộc lộ rõ sự ngỡ ngàng. Sau một hồi lấy lại bình tĩnh, nam diễn viên xứ Đài bẽn lẽn cười và đứng dậy "chuồn lẹ".

Đoạn clip đăng tải nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự thích thú trước vẻ đáng yêu của Harry Lu.
 


Harry Lu bất ngờ được tỏ tình.


Anh chàng bẽn lẽn cười rồi nhanh chóng rút lui.

Cách đó không lâu, "soái ca" sinh năm 1992 khiến người hâm mộ không khỏi hoang mang trước những hình ảnh khác lạ. Trong bộ ảnh mới nhất, diễn viên xứ Đài gây sốc khi lộ diện với diện mạo hoàn toàn mới. Được biết, ngoại hình của Harry Lu bị ảnh hưởng do tai nạn giao thông. 

Đầu năm 2017, một người bạn thân của nam diễn viên thông báo Harry Lu gặp tai nạn nghiêm trọng khi đang trên đường di chuyển về nhà. Vụ việc khiến diễn viên 4 năm 2 chàng 1 tình yêu gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Sau khi tai nạn xảy ra, Harry Lu được đưa vào viện và trợ thở bằng máy.

Hơn 60 tiếng trong phòng mổ cùng hàng chục cuộc đại phẫu thuật, "soái ca" xứ Đài dần hồi phục và lấy lại được sức khỏe.
 


Harry Lu gây ngỡ ngàng với diện mạo mới sau tai nạn.
 
Theo VietNamNet

Harry Lu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.