Hậu chia tay mối tình đồng giới 9 năm, nữ ca sĩ Vbiz lập tức hẹn hò nam thần đình đám?

Danh tính nữ ca sĩ Vbiz này vẫn đang được công chúng suy đoán.

Trên mạng xã hội mới đây xuất hiện thông tin liên quan tới chuyện hẹn hò của một nữ ca sĩ Vbiz đình đám.

Cụ thể, nguồn tin tiết lộ rằng, nữ ca sĩ Vbiz này vừa dính nghi vấn kết thúc mối tình đồng giới kéo dài 9 năm cách đây không lâu. Hiện tại, sau khi kết thúc mối tình kia, nữ ca sĩ này cũng được cho là đang tìm hiểu, hẹn hò với một nam ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc Việt.

Trong suốt 9 năm, nữ ca sĩ này vướng nghi án hẹn hò đồng giới với một nghệ sĩ nổi tiếng. Cả hai thường xuyên bị bắt gặp những khoảnh khắc thân thiết, đưa đón nhau đi diễn và ôm ấp chốn đông người. Thậm chí, cả hai cũng luôn có mặt trong những ngày đặc biệt của nhau, nhưng cặp đôi chưa bao giờ lên tiếng xác nhận mối quan hệ.

Hậu chia tay mối tình đồng giới 9 năm, nữ ca sĩ Vbiz lập tức hẹn hò nam thần đình đám?-1

Gần đây khi nữ ca sĩ này bất ngờ tuyên bố độc thân trên trang cá nhân thì nghi vấn cô cùng người tình tin đồn "toang" cũng được lan truyền. Tới khi cả nữ ca sĩ này và người tình tin đồn sau đó đều cập nhật những dòng trạng thái tâm trạng thì netizen đều đồng loạt cho rằng, thông tin cả hai chia tay là thật.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hau-chia-tay-moi-tinh-dong-gioi-9-nam-nu-ca-si-vbiz-lap-tuc-hen-ho-nam-than-dinh-dam-162211811003457667.htm

sao Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.