Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng

Dù đang gặp sự cố về sức khỏe nhưng Hari Won vẫn tích cực đi diễn.

Tối 2/8 trên trang cá nhân, ca sĩ Hari Won  đã công khai chia sẻ tình trạng sức khỏe của bản thân. Theo đó, bà xã Trấn Thành cho biết lí do thời gian qua cô thường xuyên rơi vào tâm trạng u buồn, suy sụp và ít xuất hiện trước công chúng vì mắc phải chứng bệnh liên quan đến hệ thần kinh là liệt bell trái. Căn bệnh này khiến Hari Won không thể cười được và gặp khó khăn trong việc biểu hiện cảm xúc bình thường.

Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng-1

Hari Won công khai tình trạng sức khỏe

"Đây là những lý do mình bị buồn hơn 1 tuần (tới giờ vẫn chưa hồi phục). Một người đang có sức khỏe tự nhiên một hôm trở thành bệnh nhân, bị sụp là sụp luôn. Không biết nguyên nhân. Mọi người cũng nên để ý tới cơ thể của mình. Mình muốn cười lắm nhưng không cười được", Hari Won trải lòng về chứng bệnh cô đang gặp phải.

Dù đang gặp sự cố về sức khỏe nhưng Hari Won vẫn tích cực đi diễn. Được biết, cô nàng đã xuất hiện và tham gia trình diễn tại một sự kiện vào tối 2/8.

Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng-2

Hari Won xuất hiện trong sự kiện tối 2/8

Đây là lần hiếm hoi bà xã Trấn Thành lộ diện trước công chúng. Chia sẻ trên fanpage cá nhân, Hari Won viết: "Lại là một đêm hạnh phúc. Tuy không cười tươi như trước được nhưng trong lòng vui lắm".

Qua loạt ảnh do nữ ca sĩ đăng tải, khán giả vừa vui mừng khi nhìn thấy thần sắc rạng rỡ của cô, nhưng cũng vừa nghẹn ngào thương cảm khi thần tượng mắc bệnh. Dù chưa thể nở nụ cười tươi như trước nhưng đây là dấu hiệu đáng mừng để nữ ca sĩ thêm động lực vượt qua bệnh tật.

Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng-3

Hari Won lộ diện với thần sắc rạng rỡ, dẫu vậy người hâm mộ nữ ca sĩ không khỏi nghẹn ngào khi thần tượng bị bệnh.

Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng-4

Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng-5

Nhận được nhiều lời động viên, quan tâm từ khán giả lẫn đồng nghiệp, mới đây Hari Won cho biết cô sẽ đi tái khám và mong sớm bình phục. "Cảm ơn mọi ng động viên nhé, mai Ri đi bệnh viện khám lại. Mong sẽ được hồi phục nhanh", vợ Trấn Thành bày tỏ.

Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng-6

Hậu công khai bị liệt nửa mặt, Hari Won tích cực đi diễn, visual nữ ca sĩ khiến netizen rưng rưng-7

Cách đây vài ngày, Hari Won và Trấn Thành bất ngờ trở thành tâm điểm chú ý của dư luận khi hàng loạt đồn đoán về chuyện hôn nhân cả hai rộ lên trên mạng xã hội. Theo đó, một số nghi vấn cho rằng cặp đôi đang gặp vấn đề tình cảm, thậm chí là ly hôn. Tuy nhiên, MC Trấn Thành và Hari Won đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Trấn Thành khẳng định cuộc sống của vợ chồng anh vẫn đang tiếp diễn và hạnh phúc, không có bất kì vấn đề gì như lời đồn thổi.

Theo Saostar


Hari Won


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.