Hậu đám cưới, Phương Uyên cực kỳ chu đáo và cưng chiều Thanh Hà

Cuộc sống của Thanh Hà và Phương Uyên sau đám cưới được rất nhiều khán giả quan tâm.

Sau vài ngày đám cưới thì mới đây, Phương Uyên và Thanh Hà cũng đã bắt đầu có động thái chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Trên trang Facebook, Phương Uyên đã đăng tải khoảnh khắc nhí nhố bên Thanh Hà. Đồng thời, Phương Uyên còn ga lăng sợ Thanh Hà nắng nên đã cầm dù đi theo che cho bạn đời của mình.

Hậu đám cưới, Phương Uyên cực kỳ chu đáo và cưng chiều Thanh Hà-1

Phương Uyên nhí nhố yêu đời bên Thanh Hà

Có thể thấy, Phương Uyên cưng chiều và chăm lo cho Thanh Hà chu đáo như thế nào. Qua đó cũng thấy thêm một điều là cả hai đang rất hạnh phúc, vui vẻ với cuộc hôn nhân của mình.

Vào ngày 15/9 vừa qua, showbiz Việt ai nấy cũng háo hức, có những người ở Việt Nam đã nhanh chóng book vé máy bay từ sớm để đến Mỹ dự đám cưới của Thanh Hà và Phương Uyên. Được biết, lễ cưới của cả hai diễn ra rất ấm cúng và chỉ có sự tham dự của những người bạn thân thiết.

Trong lễ cưới của mình, Thanh Hà nói với Phương Uyên: "Cảm ơn Uyên cho Hà một tình yêu mà không bao giờ dám mơ ước. Hà không dám hứa gì to lớn nhưng sẵn sàng hy sinh, mang lại hạnh phúc cho Uyên, cho chúng ta".

Hậu đám cưới, Phương Uyên cực kỳ chu đáo và cưng chiều Thanh Hà-2

Cả hai đám cưới vào ngày 15 vừa qua

Về phía Phương Uyên cũng xúc động nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến Thanh Hà: "Trước đây, Uyên có quen một số người và nghĩ đó chính là tình yêu cho đến khi chúng ta gặp nhau. Chúng ta ở bên nhau thì tất cả đau khổ, khó khăn trong cuộc sống không còn nhớ tới nữa. Cả hai trao nhau chiếc nhẫn. Nếu muốn, Hà có thể tiếp tục đeo cho Uyên ở kiếp sau".

Hậu đám cưới, Phương Uyên cực kỳ chu đáo và cưng chiều Thanh Hà-3

Trong hôn lễ của mình, Phương Uyên và Thanh Hà không khỏi hạnh phúc và dành cho nhau nhiều lời ngọt ngào

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc http://baove.congly.vn/hau-dam-cuoi-phuong-uyen-cuc-ky-chu-dao-va-cung-chieu-thanh-ha- Warn..

Phương Uyên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.