Hậu hẹn hò Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nói triết lý chuyện kết hôn và hơn thua ở tấm chồng

"Nếu nói: Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng, thì tự mình đã đặt giá trị của bản thân mình lên người đàn ông để so sánh rồi”, Hương Giang chia sẻ.

Hương Giang và bạn trai CEO Matt Liu là cặp đôi đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của bạn bè và người hâm mộ. Hậu thành đôi với Matt Liu, Hương Giang càng trở nên sang chảnh, xinh đẹp, thần sắc lúc nào cũng phơi phới đúng chuẩn người đang yêu.

Mới đây nhất, Hương Giang còn khiến dân tình bất ngờ khi có chia sẻ dài nói về chuyện chồng con. Cụ thể, bạn gái Matt Liu cho biết việc nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" là đang đặt giá trị của người vợ lên chồng để so sánh. Hương Giang cho rằng mỗi người có câu chuyện riêng nên không thể đọ ai hơn ai, cô nhấn mạnh: "Quan trọng sau tất cả họ vẫn đứng vững vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị".

Hậu hẹn hò Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nói triết lý chuyện kết hôn và hơn thua ở tấm chồng-1

Hương Giang bất ngờ có chia sẻ dài nêu quan điểm về chuyện so sánh: Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng

Đồng thời, Hương Giang cũng khẳng định quan điểm: "Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm, nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều vô cùng may mắn và đáng tự hào". Hương Giang cho biết, bản thân cô không ngại hy sinh cho những điều xứng đáng. Dưới phần bình luận, dân tình đồng loạt thể hiện sự ủng hộ cho quan điểm cá nhân của Hương Giang. Nhiều người còn cho rằng Hương Giang ngày càng khéo ăn, khéo nói, nói ra lời nào là "chuẩn đét" lời đấy.

Hậu hẹn hò Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nói triết lý chuyện kết hôn và hơn thua ở tấm chồng-2

Hương Giang: "Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm"

Hậu hẹn hò Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nói triết lý chuyện kết hôn và hơn thua ở tấm chồng-3

Netizen tán thành với quan điểm cá nhân của Hương Giang

Hậu hẹn hò Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nói triết lý chuyện kết hôn và hơn thua ở tấm chồng-4

Nhiều lời khen ngợi dành cho suy nghĩ ngày càng trưởng thành và thấu đời của Hương Giang

Hậu hẹn hò Matt Liu, Hương Giang bất ngờ nói triết lý chuyện kết hôn và hơn thua ở tấm chồng-5

Hương Giang hẹn hò CEO Matt Liu, cả hai nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người hâm mộ

Cụ thể chia sẻ của Hương Giang:

Nếu nói "Phụ nữ hơn nhau ở tấm chồng" thì tự mình đã đặt giá trị của bản thân mình lên người đàn ông để so sánh rồi !

Giá trị của mỗi người nằm trong chính bản thân họ, người phụ nữ có chồng không hơn người phụ nữ độc thân, người phụ nữ có chồng giỏi giang chung thuỷ cũng chưa chắc hơn người phụ nữ lận đận tình duyên vài lần đám cưới. Quan trọng sau tất cả họ vẫn đứng vững vẫn tự tìm hạnh phúc cho riêng mình bằng chính sự nỗ lực của mình thì người phụ nữ đó vẫn vô cùng có giá trị.

Đặc quyền của phụ nữ là được dựa dẫm, nếu có người chồng giỏi giang để dựa dẫm đó là điều vô cùng may mắn và đáng tự hào.

Nhưng nếu ngoài kia có người phụ nữ nào đang phải một mình cố gắng để làm chỗ dựa cho người khác thậm chí kể cả chồng của mình thì cũng đừng buồn, vì cố gắng cho những điều mình yêu và xứng đáng chưa bao giờ là điều đáng xấu hổ hay thua kém bất kì ai.

Nhưng tất nhiên phải nhớ là chỉ hy sinh cho những điều ĐÁNG !

—HG—

(Quan điểm cá nhân không dạy bảo ai không nói đạo lý)

Theo Pháp luật và bạn đọc


Matt Liu

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.