Hậu lùm xùm ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn nuôi tình nhân bên ngoài và cô gái ấy lại là "mỹ nhân Tân Cương" tai tiếng này?

Còn chưa có được thành tích sự nghiệp nào nhưng nữ diễn viên này đã có một "rổ" những scandal ồn ào.

Nổi tiếng khi tham gia một show truyền hình, Cáp Ni Khắc Tư được kỳ vọng sẽ là "mỹ nhân Tân Cương" tiếp theo thành danh trong showbiz Hoa ngữ sau Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba, Cổ Lực Na Trát. 

Người đẹp sinh năm 1996 này ký hợp đồng với công ty Thái Dương Xuyên Hòa do Angelababy và nam diễn viên Trần Hách làm chủ, nhận được nhiều ưu ái từ phía công ty. Thế nhưng sau hơn 1 năm, Cáp Ni Khắc Tư vẫn chưa có được thành tích nào trong sự nghiệp, trong khi đó cô lại có không ít scandal ồn ào. Mới đây nhất cô bị tố là tiểu tam chen chân vào gia đình ông chủ Trần Hách và trở thành tình nhân của Huỳnh Hiểu Minh.

Hậu lùm xùm ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn nuôi tình nhân bên ngoài và cô gái ấy lại là mỹ nhân Tân Cương tai tiếng này?-1

Bài viết trên trang QQ.

Hậu lùm xùm ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn nuôi tình nhân bên ngoài và cô gái ấy lại là mỹ nhân Tân Cương tai tiếng này?-2

Cáp Ni Khắc Tư

Được biết, Cáp Ni Khắc Tư bị đồn là có qua lại thân mật với chính sếp của mình – Trần Hách khi mà nam diễn viên này đã có vợ là Trương Tử Huyên. Sau khi biết chuyện, Trương Tử Huyên đã quyết định "tặng" Cáp Ni Khắc Tư cho một "lão đại" trong showbiz và người đó được cho là Huỳnh Hiểu Minh. Còn có tin cho biết khi Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh có mối quan hệ khá "thân mật". Khi ngôi sao 24 tuổi này đã bị thương, cô đã được ông xã Angelababy đưa vào bệnh viện. Hiện tại Cáp Ni Khắc Tư đã dần hồi phục và sẽ sớm ra viện để tiếp tục làm viện.

Hậu lùm xùm ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn nuôi tình nhân bên ngoài và cô gái ấy lại là mỹ nhân Tân Cương tai tiếng này?-3

Huỳnh Hiểu Minh

Hậu lùm xùm ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn nuôi tình nhân bên ngoài và cô gái ấy lại là mỹ nhân Tân Cương tai tiếng này?-4

Trần Hách

Tuy nhiên phía Cáp Ni Khắc Tư đã lên tiếng phủ nhận về tin đồn này. Nữ diễn viên trẻ cho biết gần đây cô vào việc chăm sóc cho bà ngoại, giờ đang ở nhà tự cách ly vì dịch bệnh. Công ty chủ quản của Cáp Ni Khắc Tư cũng đưa ra thông cáo yêu cầu mọi người xóa bài viết có liên quan và ngừng lan truyền tin tức sai sự thật, đồng thời sẽ nhờ đến pháp luật giải quyết sự việc. Studio của Trần Hách cũng đã đưa ra thư luật sư cùng thông cáo tương tự của Cáp Ni Khắc Tư, cho biết tin đồn những ngày qua đều là sai sự thật. Trong khi đó bên phía Huỳnh Hiểu Minh lại chưa có phản hồi về chuyện này.

Hậu lùm xùm ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh bị đồn nuôi tình nhân bên ngoài và cô gái ấy lại là mỹ nhân Tân Cương tai tiếng này?-5

Mọi chuyện thực hư thế nào thì không rõ, tuy nhiên việc này đã ảnh hưởng không nhỏ đến hình ảnh của Cáp Ni Khắc Tư. Trước scandal "tiểu tam" ồn ào này, Cáp Ni Khắc Tư từng bị không ít blogger tố mua "thủy quân" viết bài dìm những "người đẹp Tân Cương" khác như Địch Lệ Nhiệt Ba và Cổ Lực Na Trát. 

Dù mới chỉ tạo được chút danh tiếng nhưng Cáp Ni Khắc Tư đã mắc bệnh ngôi sao, đắc tội với không ít người trong giới. Đó chính là lý do khiến cho người đẹp 24 tuổi đánh mất thiện cảm của công chúng và nhận phải nhiều phản hồi tiêu cực khi vào nghề chưa lâu.

 Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/hau-lum-xum-ly-hon-angelababy-huynh-hieu-minh-bi-don-nuoi-tinh-nhan-ben-ngoai-va-co-gai-ay-lai-la-my-nhan-tan-cuong-tai-tieng-nay-22202024283419901.htm

Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.