Hậu lùm xùm với anti-fan, Hương Giang hạnh phúc cùng Matt Liu đón Giáng sinh

Mới đây trên facebook cá nhân, CEO Matt Liu vừa đăng tải hình ảnh sánh đôi bên cạnh Hoa hậu Hương Giang sau làn sóng tẩy chay của anti-fan khiến netizen thích thú.

Kể từ khi công khai chuyện tình cảm với công chúng hậu chương trình Người ấy là ai, cặp đôi đình đám Hương Giang  - Matt Liu đã trải qua không ít sóng gió của dư luận. Từ câu chuyện chàng CEO bị một cư dân mạng tố gửi tin nhắn: "Hi em" nhằm gạ tình cho đến loạt ồn ào liên quan đến Hương Giang và bị vạ lây lập group anti-fan, tưởng chừng như cả hai đã "đường ai nấy đi". Bất ngờ thay, sau tất cả mọi lùm xùm, cặp đôi này vẫn dắt tay nhau bước qua mọi thăng trầm trong cuộc sống.

Khoảng thời gian gần đây, Hương Giang và Matt Liu đều hạn chế hết mức trong việc đăng những hình ảnh liên quan đến nhau vì sợ anti-fan lấy cớ để tấn công là cố tình PR tên tuổi trong thời điểm "dầu sôi lửa bỏng". Thế nhưng, cách đây ít phút, trên facebook cá nhân, chàng rể Singapore vừa đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc bên Hương Giang trong lễ Giáng sinh và gián tiếp khẳng định về mối quan hệ vẫn đang tốt đẹp của cả hai. Cụ thể, trong ảnh, "chàng và nàng" đều chọn dresscode trắng đen và tay cầm ly rượu vang trông cực kì "sang chảnh". Bên cạnh đó, có thể thấy, Hương Giang vẫn giữ được nhan sắc xinh đẹp dù từng nhận tâm bão chỉ trích của dư luận.

Hậu lùm xùm với anti-fan, Hương Giang hạnh phúc cùng Matt Liu đón Giáng sinh-1Hình ảnh cặp đôi tình và không ngại trao cho nhau những cử chỉ thân mật.

Hậu lùm xùm với anti-fan, Hương Giang hạnh phúc cùng Matt Liu đón Giáng sinh-2

Cả hai cùng chọn dresscode trắng đen trông rất "xứng đôi vừa lứa".

Dân tình sau khi thấy hình ảnh Hương Giang và Matt Liu sánh đôi cùng nhau đã vô cùng vui mừng. Cư dân mạng cũng tỏ ra rất thích thú và dành vô vàn lời chúc phúc cho cặp "trai tài gái sắc" này.

Hậu lùm xùm với anti-fan, Hương Giang hạnh phúc cùng Matt Liu đón Giáng sinh-3

Những lời khen cũng như chúc phúc cho tình yêu đẹp của cặp đôi đình đám.

Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hau-lum-xum-voi-anti-fan-huong-giang-hanh-phuc-cung-matt-liu-don-giang-sinh-66511.html

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.