Hậu nghi vấn rạn nứt, vợ Công Lý xúc động khoe được chồng tặng một món quà đặc biệt

Ngọc Hà - bà xã Công Lý đã chứng minh tình cảm vợ chồng vẫn tốt đẹp qua động thái này.

Mới đây, Ngọc Hà - bà xã NSND Công Lý đã đăng lên trang cá nhân món quà được chồng tặng nhân ngày 8/3, đó là một chai nước hoa mà cô yêu thích.

Vợ Công Lý hạnh phúc khoe: "Một năm vất vả, 8/3 anh Lý đã âm thầm tặng cho em một lọ nước hoa để động viên tinh thần vợ đây ạ! Nhận lọ nước hoa mà xúc động vô cùng".

Động thái của Ngọc Hà cũng đã thay lời chứng minh tình cảm giữa vợ chồng cô vẫn rất ngọt ngào, không hề xuất hiện rạn nứt như những nghi vấn gần đây.

Hậu nghi vấn rạn nứt, vợ Công Lý xúc động khoe được chồng tặng một món quà đặc biệt-1Hậu nghi vấn rạn nứt, vợ Công Lý xúc động khoe được chồng tặng một món quà đặc biệt-2

Vợ Công Lý khoe quà 8/3 do ông xã âm thầm đặt mua tặng mình

Trước đó, tin đồn vợ chồng Công Lý rạn nứt xuất hiện đúng vào ngày 8/3, sau khi Ngọc Hà đăng dòng trạng thái về chuyện tình cảm.

Bà xã Công Lý trải lòng: "Thú thật, chuyện tình cảm là điều gì khó nói lắm. Nó đến lúc nào, nó đi lúc nào cũng chả ai biết được. Lỡ, thể hiện sự ngôn tình, tô vẽ cuộc sống ngọt ngào. Dại mồm, chia tay lại lấy cớ cho người dưng chửi cho: Ngày xưa nói hay lắm mà...".

Tuy nhiên, ngay sau đó cô đã đính chính rằng gia đình mình vẫn rất êm ấm, hạnh phúc.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/hau-nghi-van-ran-nut-vo-cong-ly-xuc-dong-khoe-duoc-chong-tang-mot-mon-qua-dac-biet-222022113234711889.htm

Công Lý


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.